LawBreakers เกม MMOFPS แห่งปี 2017 เปิดลงชื่อเข้าร่วมทดสอบ CBT แล้ว

LawBreakers เกม MMOFPS แห่งปี 2017 เปิดลงชื่อเข้าร่วมทดสอบ CBT แล้ว

author image by GM News | News PC | 0 Comments | 09 มี.ค. 2017 | เปิดดู

ใครที่รอคอยเกมยิง MMOFPS แห่งปีอย่าง LawBreakers อยู่ล่ะก็ ล่าสุดทาง Boss Key Productions ร่วมกับ Nexon America ได้ออกมาประกาศข่าวดีแล้วว่า ตัวเกมกำลังจะเปิดทดสอบ CBT ครั้งแรกใน วันที่ 16-19 มี.ค. ที่จะถึงนี้ ใครที่รออยู่รีบไปลงชื่อรอได้เลยที่ >>ลงทะเบียนคลิ๊ก<<




แถมการทดสอบ CBT ในครั้งนี้ทางผู้พัฒนายังได้มีการปรับคอนเท้นท์และบาลานซ์เกมใหม่ ใส่แผนที่ใหม่ รวมถึงตัวละครใหม่อย่าง Gunslinger เข้ามาให้ด้วย รับรองได้ว่ามันส์สะใจกว่ารอบ Alpha Test เมื่อปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอนLawBreakers เป็นเกมแนว MMOFPS แบ่งทีมสู้แบบ 5v5 ระหว่างฝ่าย LAW องค์กรผู้รักษากฎหมาย กับ BREAKERS องค์กรจัดตั้งผู้ละเมิดกฏ โดยเรื่องราวภายในเกมนั้นเกิดขึ้นในยุคอนาคตหลังจากเหตุการณ์ครั้งใหญ่ที่เรียกว่า The Shattering ที่ทำให้แรงโน้มถ่วงของโลกเปลี่ยนแปลงไป และหลังจากการฟื้นฟูการต่อสู้ของทั้งสองฝ่ายก็ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง

แต่การต่อสู้ในครั้งนี้จะเป็นการห้ำหั่นกันท่ามกลางเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่ทำให้มนุษย์มีความสามารถพิเศษ รวมถึงยุทโธปกรณ์สุดล้ำที่ช่วยให้การเคลื่อนที่บนพื้นที่ที่มีแรงโน้มถ่วงต่ำแทน ทำให้ผู้เล่นสามารถกระโดดข้ามไปตามที่ต่าง ๆ ในเกมได้อย่างอิสระ และสาดกระสุนได้ทุกองศา บวกกับกราฟิกสุดงามจากขุมพลัง Unreal Engine 4 แล้วไม่อยากให้พลาดจริง ๆ ครับ ข้อมูลจาก mmoculture

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US