Lineage Eternal เผยข้อมูล Skins/Gear ทุกอาชีพเพิ่มเติม ก่อนเปิด CBT 30 พ.ย. นี้ - GameWorld.in.th

Lineage Eternal เผยข้อมูล Skins/Gear ทุกอาชีพเพิ่มเติม ก่อนเปิด CBT 30 พ.ย. นี้

author image by GM News | News Online Special Post AD | 0 Comments | 28 พ.ย. 2016 | เปิดดู

Lineage Eternal เกมแอคชั่น RPG ออนไลน์ภาคใหม่หนึ่งในซีรี่ย์ตำนานอย่าง ลินเนจ ลูกรักของ NCSoft ที่ใกล้ระเบิดความมันส์รอบ CBT ที่เกาหลีกันแล้วใน วันที่ 30 พ.ย. ที่จะถึงนี้ และทาง Ncsoft เองก็มีการปล่อยข้อมูลออกมาให้เสพกันอย่างรัวๆ ทั้ง คลิปเกมเพลย์ ข้อมูลสเปคที่ต้องการ รวมไปถึงข้อมูลเกี่ยวกับตัวละครทั้ง 13 สายอาชีพ และล่าสุดคราวนี้ก็ถึงคิวของข้อมูลเกี่ยวกับ Skins/Gear ต่างๆ ของตัวละครแต่ละสายอาชีพกันบ้างจะน่าสนใจขนาดไหนเรามีรูปสกรีนชอทมาให้ส่องเพียบ

แต่ไฮไลท์ที่ตั้งใจจะนำเสนอในวันนี้นอกจากจะมีข้อมูลเกี่ยวกับ Skins/Gear ต่างๆ มาเรียกน้ำย่อยแล้ว ก็แอบมีข่าวดีเมื่อผู้เล่นจอมขุดทั้งหลายได้เข้าไปพบว่าครึ่งหนึ่งของ Client เกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดในรอบ CBT ครั้งนี้ถูกแปลเป็นภาษาอังกฤษไว้เรียบร้อยแล้ว และมีซัพพอร์ตเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษอีกด้วย ซึ่งหากข้อมูลที่ว่ามานี้เชื่อถือได้จริงนั่นก็หมายความว่า Lineage Eternal จะมีเวอร์ชั่นอินเตอร์ตามมาในอีกไม่นานนี้อย่างแน่นอนLineage Eternal Skins & Gear 26 Lineage Eternal Skins & Gear 27 Lineage Eternal Skins & Gear 15 และแอบมีข่าวเศร้าเล็กน้อยสำหรับเกมเมอร์บ้านเราเพราะในรอบ CBT นี้น้อยคนนักที่จะได้รับสิทธิเข้าไปทดสอบ อย่างที่ทราบกันว่าตอนนี้ทาง NCsoft ได้เปิดให้ผู้เล่นได้ดาวน์โหลดตัวเกม Client กันแล้ว ซึ่งคนที่มีสิทธิจะดาวน์โหลดได้นั้นจะมีเพียง ID ที่ได้รับคัดเลือกจากทีมงานและผู้ที่มี Code VIP Pass จากการแข่งขัน Blade &Soul เท่านั้น แต่ไม่ต้องเสียใจไปตัวเกมเปิดจริงเมื่อไหร่ค่อยมุดกันอีกทีตอนนี้ก็เสพข้อมูลรอไปก่อนนะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ le.plaync.comLineage Eternal Skins & Gear 28 Lineage Eternal Skins & Gear 10 Lineage Eternal Skins & Gear 11 Lineage Eternal Skins & Gear 12 Lineage Eternal Skins & Gear 13 Lineage Eternal Skins & Gear 17Lineage Eternal Skins & Gear 18 Lineage Eternal Skins & Gear 19 Lineage Eternal Skins & Gear 20

Lineage Eternal Skins & Gear 14Lineage Eternal Skins & Gear 21 Lineage Eternal Skins & Gear 22 Lineage Eternal Skins & Gear 23 Lineage Eternal Skins & Gear 24 Lineage Eternal Skins & Gear 25ข้อมูลจาก 2p.com

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US