Monkey King เตรียมบุก Dota 2 พร้อมแพทช์ The New Journey ปลายปี 2016 นี้! - GameWorld.in.th

Monkey King เตรียมบุก Dota 2 พร้อมแพทช์ The New Journey ปลายปี 2016 นี้!

author image by GM News | News Online | 0 Comments | 14 ส.ค. 2016 | เปิดดู

Match All-star ในงาน The International 2016 ปีนี้ ก็ยังคงเป็นแมทซ์ที่สร้างสีสันระหว่าง Pro-Player และผู้ชมในงานได้ดีเช่นเคย แต่มีสิ่งหนึ่งที่ถูกเปิดเผยในแมทซ์นี้จาก Valve นั่นคือฮีโร่ใหม่ที่จะอัพเข้ามานั่นเอง!!

เหล่าแฟนๆ Dota ต่างเฝ้ารอคอยการมาของฮีโร่อย่าง Underlord หรือที่รู้จักกันในชื่อ Pitlord นี้มานานมาก ด้วยการมาของฮีโร่ตัวนี้ทำให้เรามีเหล่าฮีโร่ที่มาจาก Mod ของเกม WarCraft III อย่าง DotA ครบถ้วนสมบูรณ์ทุกตัวแล้ว โดยฮีโร่ใหม่นี้จะถูกส่งมาใน วันที่ 23 ส.ค. นี้พร้อมกับการอัพเดทตัว post-game UIdota2 pitlordUnderlord นั้นเองเป็นฮีโร่ที่มีประโยชน์หลายด้านทั้ง จับศัตรู, มีดาเมจแบบ overtime ที่สร้างความเสียหายได้รุนแรง และการดูดซับพลังโจมตีจากฮีโร่หรือคลีปที่ตาย และสกิล Ultimate ของมันยังทำหน้าที่เป็น teleport พาเพื่อนร่วมทีมไปยังพื้นที่ๆ มีคลีปฝั่งเราหรือสิ่งก่อสร้างในแมพที่ไหนก็ได้ ซึ่งความสามารถเหล่านี้ล้วนเข้ากันกับ meta ที่เล่นกันอยู่ในตอนนี้สุดๆ

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (13 ส.ค.) หลังจากจบการแข่งคู่สายล่างระหว่าง Digital Chaos และ Fnatic จบลงก็ได้มีอีเว้นท์ที่มีเหล่าลิงจ๋อออกมาร่ายรำโชว์ทักษะการต่อสู้บนเวที ทั้งนี้ทาง Valve ก็ออกมาเผยมาว่านี่เป็นการเปิดตัวฮีโร่ตัวสุดท้ายของแพทซ์สุดท้ายจาก DotA ฮีโร่ตัวที่ว่านี้ก็คือราชาวานร Monkey King ตัวละครสุดคลาสสิกในตำนานไซอิ๋วที่เรารู้จักกันดีนั่นเอง dota2 sun wukongสำหรับฮีโร่ Monkey King นี้จะมาพร้อมกับการอัพแพทช์ใหม่อย่าง The New Journey ซึ่งหมายถึงการเดินทางจากเอเชียไปสู่ดินแดนตะวันตกของราชาวานรนั่นเอง ส่วนจะเด็ดขนากไหนเรามีคลิปมาให้ชมเรียกน้ำย่อยกันแล้ว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://blog.dota2.com/

ข้อมูลจาก PCGAMER 

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US