MU Legend เกม MMORPG ระดับตำนาน ระเบิดความมันส์รอบ CBT1 เซิร์ฟโกลบอลแล้ว - GameWorld.in.th

MU Legend เกม MMORPG ระดับตำนาน ระเบิดความมันส์รอบ CBT1 เซิร์ฟโกลบอลแล้ว

author image by GM News | News Online | 0 Comments | 26 ต.ค. 2016 | เปิดดู

MU Legend เกมออนไลน์ MMORPG สไตล์ hack ‘n’ slash ระดับตำนานที่หลายคนรอคอย เปิดฉากความมันส์ในรอบ CBT ครั้งแรกบนเซิร์ฟโกลบอลแล้ว ซึ่งในรอบนี้จะมีตัวละครมาให้เลือกเล่น 5 สายอาชีพได้แก่ Dark L ord (ตัวแทงค์), Blader (สายบู๊), War Mage (สายเวทย์), Whisperer (สายตีไกล) และ Emphasizer (สายพลังจิต) ส่วนวิธีดาวน์โหลดเกม MU Legend มีขั้นตอนดังนี้นะครับ

วิธีการดาวน์โหลด Client เกม MU Legend

1. เข้าไปที่ Website Ofiicial ของเกม MU Legend >>> mulegend.webzen.com
2. จากนั้นกดไปที่ DOWNLOAD ตรงกรอบสี่เหลียมสีแดงที่มุมบนขวาของหน้าเว็บไซต์ ตามรูปประกอบด้านล่างนี้ MU Legend Download3. จากนั้นทำการดาวน์โหลด สามารถเลือกเก็บ File ไว้ที่ไหนก็ได้ขอแค่มีพื้นทีเพียงพอเพราะตัวเกมใหญ่เอาเรื่องขนาดรอบ CBT ก็ล่อไปแล้วถึง 9.2 GBMU Legend Download 14. อย่าลืมว่าต้องติ๊กเลือกเซิร์ฟก่อนจะกดปุ่มสตาร์ทโหลด Client เกมกันด้วยนะครับ จากนั้นกด DOWNLOAD ตรงปุ่มสีแดงเพื่อทำการโหลดไฟล์เกม และเมื่อเสร็จสิ้นก็ทำการ Install MU Legend Download 25. กลับไปที่ Website Ofiicial ของ MU Legend แล้วกด Apply for Beta จากนั้นก็ทำการสมัครไอดีให้เรียบร้อย แนะนำให้สมัครไอดีผ่าน Facebook หรือ Google จะสะดวกและรวดเร็วกว่าครับ หลังสมัครแล้วก็ทางเว็บจะส่งจดหมายยืนยันตัวตนไปให้ใน E-mail จากนั้นให้เข้าไปที่ E-mail เพื่อกดยืนยันไอดีอีกทีMU Legend Download 3MU Legend Download 46. หลังสมัครและยืนยันไอดีแล้วก็กลับมาหน้า Website Ofiicia ของ MU Legend อีกครั้ง แล้วกดปุ่ม Redeem Beta Key ทางขวามือ กดเข้าไปแล้วนำ Key CBT ที่มีอยู่แล้วกรอกลงไปแล้วกด Next ถือว่าเป็นอันเสร็จสิ้นก็จะสามารถเล่นเกมได้ทันที ส่วนใครที่ยังไม่มี Key CBT มีบอกต่อด้านล่างนี้ครับMU Legend Download 5 MU Legend Download 6

วิธีการขอรับ Key CBT

1. เข้าไปที่เว็บไซต์ >>> www.mmogames.com จากนั้นกดปุ่ม REGISTER ตรงกรอบสี่เหลียมสีแดงที่มุมบนขวาของหน้าเว็บไซต์ ตามรูปประกอบด้านล่างนี้MU Legend Key CBT2. ทำการสมัคร User ของเว็บไซต์ให้เรียบร้อยเสียก่อนMU Legend Key CBT 13. หลังจากที่เรากดกรอกข้อมูลเพื่อสมัครยูเซอร์เรียบร้อยแล้ว จากนั้นระบบจะให้เรายืนยันตัวตนผ่านทาง E-mail ที่เราสมัครเอาไว้ ให้เข้าไปเช็ค E-mail ของเราจะมีข้อความจากทางเว็บส่งมาแล้วทำการกดยืนยันตัวตน หากไม่เจอสามารถเช็คในส่วนของเมนูขยะ หรือ Junk ( แนะนำให้ใช้ Gmail )
4. จากนั้นให้เข้าไปที่ลิ้งค์แจกคีย์ของเกม MU Legend >>> www.mmogames.com/giveaways
5. สามารถกดรับ Key CBT ได้เลยMU Legend Key CBT 2ข้อมูลจาก mulegend.webzen.comwww.mmogames.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US