PES 2017 Mobile เปิดฟาดแข้งไปกับเหล่าซุปตาร์จากสโมสรชั้นนำผ่านสโตร์ไทยแล้ว

PES 2017 Mobile เปิดฟาดแข้งไปกับเหล่าซุปตาร์จากสโมสรชั้นนำผ่านสโตร์ไทยแล้ว

หลังจากเปิดให้ลงทะเบียนรับของรางวัลสุดแรร์ไปทันไร ล่าสุด PES 2017 Mobile (Winning Eleven 2017/PES Pro Evolution Soccer) ซีรีย์เกมฟุตบอลในตำนานจากค่าย Konami Digital Entertainment ก็มาตามนัด ประกาศเปิดให้แฟนๆ ได้ลงสนามฟาดแข้งกับเหล่าซุปตาร์จากสโมสรชั้นนำพร้อมกันทั่วโลกรวมถึงไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งในระบบ iOS และ Android เลยครับผม ใครรออยู่ไปจัดมามันส์กันได้เลย




PES 2017 Mobile เป็นเกมมือถือแนว Sport Football ที่พอร์ทมาจากซีรีย์เกมฟุตบอลระดับตำนานอย่าง Pro Evolution Soccer หรือ Winning Eleven นั่นเอง เชื่อว่าหลายคนน่าจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี และสำหรับเวอร์ชั่นมือถือนี้ทางค่ายก็ได้มีการปรับระบบหลายๆ ให้เข้ากับสภาพแวดล้อใบนมือถือ อาทิเช่น การควบคุมและการเคลื่อนไหวของของนักแตะให้เป็นธรรมชาติ การรับส่งลูกที่แม่นยำ ผ่านแท็คติกเชิงลึก ซึ่งรับรองได้ว่าผู้เล่นจะได้สัมผัสกับประการณ์การเล่นฟุตบอลที่สมจริงมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

นอกจากนนี้ผู้เล่นจะได้วางแผนและสนุกไปกับการสร้างทีมฟุตบอลในแบบของคุณเอง โดยสามารถหาซื้อหรือประมูลผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยมมาเข้าสังกัด แน่นอนว่าผู้เล่นแต่ละคนก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป อาทิเช่น e.g. Giroud strong ที่แข็งแกร่งในทางกายภาพ ส่วน Ozil ถนัดในด้านการรักษาความสมดุล เป็นต้น ดังนั้นคุณจะต้องวางแผนกลยุทธ์ให้ดีและเลือกนักแตะให้เหมาะสมเพื่อทำให้ทีมของคุณเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดให้ได้

อีกทั้งทาง Konami ยังได้จับมือเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับบรรดาสโมสรชั้นนำของโลก เพื่อนำเอานักแตะระดับตัวท๊อปจากทั้งใน ยุโรป, อเมริกาใต้ และ เอเชีย มาเสิร์ฟให้เราได้เล่นอย่างเต็มอิ่มไม่ว่าจะเป็น Lionel Messi, Neymar, Luis Suarez, Andres Iniesta รวมถึงไปถึง Gerard Pique เรียกได้ว่าจัดเต็มทั้งกราฟิกและนักแตะเอาใจคอเกมสายลูกหนังแบบเน้นๆ

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

PES2017 Mobile iconapple-buttonplay-button

ข้อมูลจาก gamebase

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US