Royal Blood เกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ เผยข้อมูลพร้อมคลิปตัวอย่างใหม่เพิ่มเติม

Royal Blood เกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ เผยข้อมูลพร้อมคลิปตัวอย่างใหม่เพิ่มเติม

author image by GM News | Mobile News PRNEWS | 0 Comments | 19 พ.ค. 2017 | เปิดดู

เพิ่งจะเผยไม้เด็ดไปหมาดๆ ใน MWU Korea Awards 2017 กับ Royal Blood เกม MMORPG ใหม่ถอดด้าม จากรั้ว GAMEVIL โดยภายในงานดังกล่าว GAMEVIL ซึ่งเป็นทั้งผู้พัฒนาและผู้บริการเกมก็ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่เพิ่มเติม ที่เผยให้เห็นข้อมูลเชิงลึกอย่างละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมไม่ว่าจะเป็น ภาพกราฟิคสุดอลัง กิจกรรมภายในเกม รวมถึงสเกลการต่อสู้ จะเด็ขนาดไปชมคลิปกันครับ




นอกจากนี้ยังมีการยืนยันออกมาแล้วว่า Royal Blood นั้นจะมีการเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปี 2017 นี้ที่ประเทศเกาหลีใต้กันก่อนเป็นที่แรก สำหรับประเทศอื่นๆ ทั่วโลกคาดว่าจะเปิดให้มันส์พร้อมกันได้ในปี 2018 นู้นเลย พร้อมกันนี้ภายในงาน Royal Blood ยังได้รับการเสนอชื่อ เพื่อเข้าชิงตำแหน่ง “กราฟิคเกมยอดเยี่ยม” อีกด้วย

GAMEVIL ยังคงทุ่มเทกับการพัฒนาเกมแนว MMORPG บนมือถือ โดยมีเป้าหมาย คือ ความพึงพอใจของผู้เล่นทั่วโลก ดังนั้น ทีมพัฒนาเกม Royal Blood จึงมีการเลือกเอา Unity รุ่นล่าสุดมาใช้รังสรรค์กราฟิกและระบบเกม รับประกันได้โดนใจคอเกมสายภาพสวยไปเต็มๆ ส่วนคลาสตัวละครก็จะมีมาให้เล่นหลากหลายคลาส แต่ละคลาสก็จะมีสไตล์การเล่นที่น่าสนใจแตกต่างกันไป

ที่สำคัญ Royal Blood ยังถือเป็นเกมแนว MMORPG บนมือถือเกมแรกของเกาหลีใต้ ที่มาในรูปแบบ Open World ที่เหตุการณ์ต่างๆ ภายในเกมจะเป็นตัวขับเคลื่อนเรื่องราวอีกด้วย (Event-Driven) อีกด้วย ผู้เล่นจะได้พบการต่อสู้แบบทีม PVP และศึก “อาณาจักรปะทะอาณาจักร” ซึ่งเป็นการต่อสู้แบบ 100:100 และสุดท้ายผู้เล่นยังสามารถฝึกทักษะได้อีกหลายๆ อย่าง อาทิเช่น การตกปลา, การเก็บเกี่ยว และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US