Running Through Russia เกมที่มี Achievement ให้ปลดล็อคมากกว่า 4000 ตัว!

Running Through Russia เกมที่มี Achievement ให้ปลดล็อคมากกว่า 4000 ตัว!

author image by GM News | News PC | 0 Comments | 24 พ.ค. 2017 | เปิดดู

ถ้าอยากรู้ว่าเกมไหนมี Achievement ให้เก็บมากที่สุดใน Steam วันนี้ GameWorld มีคำตอบครับ กับเกมที่มีชื่อว่า Running Through Russia จากค่าย AVP เกมที่ว่าด้วยการวิ่งฝ่า รัสเซีย ยันสวรรค์ และนรก ดื่มวอดก้า และไล่ตบหมี!?

โดยสนนราคาของเกม Running Through Russia นั้นอยู่ที่ 1$ เทียบกับค่าเงินบ้านเราราคาก็แค่ 30 บาท เท่ากับราคาก๋วยเตี๋ยวธรรมดาๆ ชามนึงเท่านั้น ส่วนรูปแบบเกมเพลย์ก็จะมาในแนว ผจญภัย + แคชชวล วิ่งไปเรื่อยๆ ไม่มีที่สิ้นสุดแค่ไล่ เก็บวอดก้า และคอยวิ่งหลบหมีที่ขวางทาง ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ ก็ถือว่าเป็นเกมตลกๆ ในราคาย่อมเยาว์แค่ 30 บาท แต่ทีนี้ตัวเกมดันมีความเจ๋งตรงที่มี Achievement มาให้ปลดล็อคและวิ่งไล่เก็บมากถึง 4096 ตัวนี่สิ ตรงจุดนี้เรียกว่าคุ้มเกินราคาไปเยอะมาก

แต่ด้วยความที่ตอนนี้ตัวเกมยังอยู่ในช่วง Early Access ดังนั้น Achievement ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้เป็นมากไปกว่ามุขตลกมากนัก แค่คุณกระโดดในเกมหรือวิ่งชนหมี Achievement ก็จะปลดล็อคให้แล้ว ว่าง่ายๆ ก็คือนอกจากกดเริ่มเกมแล้ว ทุกอย่างที่คุณทำในเกมก็สามารถปลด Achievement ได้หมด แต่ใครจะไหวพอกระโดดไปมาสี่พันรอบก็นานาจิตตังกันล่ะนะ

หากใครสนใจก็ตามไปได้ที่หน้า >>Steam<< โลดดดด แถมตอนนี้ยังมีโปรโมชั่นลดราคาให้อีก 20% ส่วนลิงค์หน้า Achievement >>คลิ๊กที่นี่<< ใครเก็บไหวก็เชิญตามสะดวกเลยจ้า

ข้อมูลจาก Steam

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US