SINoALICE จากเทพนิยายสู่เกมมือถือ RPG แฟนตาซี มาแน่ 6 มิ.ย. นี้

SINoALICE จากเทพนิยายสู่เกมมือถือ RPG แฟนตาซี มาแน่ 6 มิ.ย. นี้

ใครที่เป็นคอเกมแนวญี่ปุ่นสุดโมเอะเฮดังๆ ได้เลย เมื่อล่าสุด Square Enix ก็ได้ออกมาทวิตกำหนดการเปิดให้บริการ SINoALICE เกมมือถือแนว RPG สุดแฟนตาซี ที่รวมเอาเหล่าตัวละครจากเทพนิยายชื่อดังต่างๆ มาโลดแล่นบนมือถือ โดยตัวเกมเตรียมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการใน วันที่ 6 มิ.ย. ที่จะถึงนี้แล้ว ทั้งบน iOS และ Android สโตร์ญี่ปุ่น

สำหรับ SINoALice นั้นเป็นเกมมือถือ RPG ตัวใหม่จากค่าย Square Enix ที่ได้สองทีมงานจากผู้ผลิต Nier: Automata อย่าง คุณ Yoko Taro และ คุณ Keniichi Okabe มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานให้ มีการนำเอาเหล่าตัวละครจากเทพนิยายชื่อดังของชาติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น หนูน้อยหมวกแดง, สโนว์ไวท์, อลิส, เจ้าหญิงคางุยะ, พิน็อกคิโอ, และคนอื่นๆ อีกมากมายมาดีไซน์ใหม่ให้เป็นสไตล์สุดญี่ปุ่นสุดโมเอะ




ส่วนระบบเกมเพลย์นั้น SINoALice จะมาในรูปแบบ Real-Time Battle ที่มีระบบ Auto มาให้เสร็จสรรพสะดวกและง่ายต่อการเล่นบนมือถือมว๊ากกก และมี่น่าสนใจก็คือในส่วนของเนื้อเรื่องเกมนั้นค่อนข้างซับซ้อนและมีความเกี่ยวข้องกันของตัวละคร และมีมาให้เลือกเล่นหลายโหมดไม่ว่าจัะเป็น โหมด Cross Story ที่เน้นเรื่องราวของตัวละคร โหมด Weapon Story ซึ่งจะบอกเล่าที่มาที่ไปของอาวุธแต่ละชิ้น รวมถึ โหมด Job Story เมื่อผู้เล่นเปลี่ยนอาชีพรูปลักษณ์ภายนอกตัวละครก็จะเปลี่ยนตามไปด้วย รวมถึง โหมด PVP ก็มีมาให้อย่างแน่นอน




นอกจากนี้ทาง Square Enix ยังเตรียมอีเว้นท์โคลาโบกับ NieR: Automata มารอเสิร์ฟให้แฟนๆ ตั้งแต่ก่อนสตาร์ทกันอีกด้วย โดยในอีเว้นท์ผู้เล่นก็จะได้พบ ดนตรี , ตัวละคร ไอเทม และอาวุธมากมายจากเกม Nier: Automata ที่มาร่วมแจมมในเกม SINoALICE กันด้วย หวังว่าพี่เหลี่ยมจะไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังนะครับ

ข้อมูลจาก gamebase

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US