SONY เตรียมจำหน่ายเกม FARPOINT ที่มาพร้อมกับเครื่อง PS VR Aim Controller

SONY เตรียมจำหน่ายเกม FARPOINT ที่มาพร้อมกับเครื่อง PS VR Aim Controller

author image by GM News | News PRNEWS Tech Zone VR | 0 Comments | 22 มี.ค. 2017 | เปิดดู

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES) ประกาศเตรียมวางจำหน่ายเกมสำหรับเครื่อง PSVR ตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Farpoint ในประเทศไทยเรา วันที่ 16 พ.ค. 2017 นี้ สนนราคาอยู่ที่ 1,690 บาท สำหรับแผ่นดิสก์ และราคา 1,440 บาทสำหรับดิจิตอลดาวน์โหลด

แต่เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับความท้าทายของเกม Farpoint ทีมผู้พัฒนาจึงได้ทำงานร่วมกับ PlayStation® เพื่อพัฒนาเครื่อง PS VR Aim Controller ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันเดียวกันกับตัวเกม โดยของเล่นใหม่ที่ว่านี้จะมีราคาอยู่ที่ 2,180 บาท โดยตัวคอนโทรลเลอร์จะเลียนแบบรูปลักษณ์และให้ความรู้สึกเหมือนผู้เล่นจับอาวุธจริง ๆ อยู่ในมือ และให้มุมมองผ่านสายตาแบบสมจริงนั่นเอง

เครื่อง PS VR Aim Controller แบบสแตนด์อโลน ที่จะวางจำหน่ายพร้อมกับตัวเกม

พิเศษ!!! หากซื้อแพ็คเกจ Aim Controller Bundle Pack สำหรับเกม Farpoint VR แล้วล่ะก็ ราคาจะอยู่ที่ 3,190 บาทเท่านั้น โดยสิ่งที่คุณจะได้รับนั้นจะประกอบไปด้วยตัวเกม Farpoint ที่มาพร้อมเครื่อง PS VR Aim Controller ไปเลยFarpoint นั้นเป็นเกม VR ที่จะนำคุณไปสู่โลกที่เต็มไปด้วยศัตรูกับทางเลือกเดียวคือการเอาชีวิตรอดและหลบหนี มีโหมดผู้เล่นคนเดียวที่มีความยาวแบบเต็มรูปแบบราวกับคุณได้ไปสำรวจต่างดาวที่น่าสะพรึงกลัว ค้นหาผู้รอดชีวิตและพาพวกเขากลับบ้าน มีอาวุธมากมายให้คุณใช้สู้กับกลุ่มศัตรูจากต่างดาว อีกทั้งยังสามารถร่วมสำรวจและต่อสู้ไปกับเพื่อนของเราผ่านทางโหมด co-op ได้อีกด้วย




สำหรับการเล่นเกม Farpoint ด้วยเครื่อง PS VR Aim Controller ไม่เพียงช่วยให้การเล่นเกมมีความแม่นยำมากขึ้น แต่ยังมอบประสบการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อนให้แก่ผู้เล่นอีกด้วย เมื่อกำลังเล่นผ่านในแคมเปญต่าง ๆ ตัวคอนโทรลเลอร์ที่ติดตามการเคลื่อนไหวของเพื่อนร่วมทีมของเรา และช่วยยกระดับความรู้สึกสมจริงในการเล่นเกมนี้มากขึ้นอีกระดับยกตัวอย่าง เช่น เมื่อเพื่อนของเราเอนหลังเพื่อมองหาอาวุธ เราเองก็จะสามารถมองเห็นพวกเขาไปด้วยเช่นกัน แถมตัวเกม Farpoint นั้นยังคงสามารถใช้ DUALSHOCK 4 wireless ในการเล่นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอีกด้วย

โปรโมชั่นสุดพิเศษ รับส่วนลด 10% เมื่อพรีออเดอร์เกม Farpoint ที่ PS Store

คุณจะได้รับส่วนลด 10% เมื่อพรีออเดอร์ผ่านทางดิจิตอลดาวน์โหลด ตั้งแต่ วันที่ 24 มี.ค. ที่ PlayStation®Store พร้อมรับโบนัสพิเศษ Red Planet Wanderer Spacesuit Skin หากทำการพรีออเดอร์ก่อน วันที่ 31 พ.ค. นี้เท่านั้น งานนี้สายยิงเก็บตังค์รอสอยของเล่นใหม่ได้เลย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Website: asia.playstation.com
PlayStation®Authorised Dealers: asia.playstation.com
Facebook: www.facebook.com/PlayStationAsia
Customer Service Centre: asia.playstation.com/th/en/support

Tags: , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US