Star Wars: Force Arena เปิดให้บริการครบทั้ง iOS และ Android สโตร์ไทย - GameWorld.in.th

Star Wars: Force Arena เปิดให้บริการครบทั้ง iOS และ Android สโตร์ไทย

author image by GM News | Mobile News PRNEWS | 0 Comments | 13 ม.ค. 2017 | เปิดดู

เน็ตมาร์เบิ้ล แท็กทีม ลูคัสฟิล์ม ส่งเกม Star Wars: Force Arena ลงสโตร์ไทยเรียบร้อยแล้วทั้ง iOS และ Android หลังจากเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปปลายปี 2016 ที่ผ่านมา ใครที่เป็นแฟน สตาร์ วอร์ส รับรองได้ว่าฟินแน่นอน

https://www.youtube.com/watch?v=KshedIZETVA

Star Wars: Force Arena เป็นเกมมือถือที่ทำออกมาเอาใจสาย PvP แบบเรียลไทม์โดยเฉพาะ พร้อมขนความพิเศษมาเอาใจสาวกด้วยระบบสะสมการ์ดกว่า 80 แบบ ที่รวบรวมตัวละครสุดโปรดของทุกท่านไว้กว่า 60 ตัว ที่ผู้เล่นสามารถออกแบบกองกำลังสุดเจ๋งของตัวเองได้ตามใจชอบเพื่อสร้างคู่หูดูโอ้สุดแข็งแกร่ง รวมไปถึงตัวละครหน้าใหม่ที่เพิ่งปรากฏโฉมในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ อย่าง Rogue One™: A Star Wars™ Story ด้วย โดยผู้เล่นจะได้เลือกข้างว่าจะอยู่ ฝ่ายพันธมิตรกบฏ หรือ จักรวรรดิกาแลกติก เพื่อนำกองกำลังทหารไปดวลกันได้แบบเรียลไทม์

ระบบจัดอันดับในลีดเดอร์บอร์ดจะเรียงลำดับฝีมือผู้เล่นจากทั่วโลก ซึ่งขณะนี้แบ่งยศออกเป็น 7 ขั้น ตามคะแนนจากการต่อสู้ สำหรับผู้เล่นที่ทำคะแนนได้สูงจะได้รับแพ็คการ์ดเป็นของรางวัลทุก ๆ 2 สัปดาห์ ยิ่งทำอันดับได้สูงก็ยิ่งได้รับการ์ดระดับสูงด้วย สำหรับระบบกิลด์นั้นจะรับสมาชิกได้สูงสุดถึง 50 คน โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิลด์ได้ตั้งแต่เลเวล 3 ขึ้นไป และสามารถแชทกับเพื่อน ๆ ภายในเกมได้ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมสงครามเพื่อน (Friendly Match) หรือสงครามทั่วไป (Normal Match) ไปพร้อมกับสมาชิกภายในกิลด์เพื่อร่วมฉลองชัยชนะหรือร่วมแชร์ของรางวัลได้อีกด้วย

และเพื่อเป็นการต้อนรับการเปิดตัวเกม เน็ตมาร์เบิ้ล จัดกิจกรรมเช็คอินตั้งแต่ วันที่ 12 – 25 ม.ค. นี้ ผู้เล่นสามารถเข้ามาเช็คอินได้ทุกวันเพื่อรับการ์ดหัวหน้า แกรนด์ มอฟฟ์ ทาร์คิน, คริสตัล (เงินภายในเกม), การ์ดหัวหน้า และโกลด์แพ็คการ์ด เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของทัพการ์ดได้อีกด้วย รวมไปถึงยังมีการแจก พรีเมี่ยม บูสเตอร์ ที่จะช่วยย่นระยะเวลาในการเปิดของรางวัลจากแพ็คการ์ด ผู้เล่นสามารถติดตามอัพเดตคอนเทนต์ใหม่, ตัวละคร และยูนิต ได้บ่อย ๆ อีกด้วยStar Wars Force Arena 01

ฟีเจอร์สำคัญในเกม:

  • ต่อสู้กับผู้เล่นอื่นๆ ได้ทั่วโลกแบบเรียลไทม์ ทั้ง โหมด 1v1 หรือ 2v2, โหมดจับคู่ PvP อารีน่า
  • นำทีมยานสุดเท่และตัวละครดังใน Star Wars กว่า 80 ตัว เข้าต่อสู้เพื่อดวลฝีมือกับผู้เล่นได้ทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น ดาร์ธ เวเดอร์, ฮัน โซโล และสุดพิเศษ พบกับตัวละครจาก Rogue One: A Star Wars Story อย่าง จิน เออร์โซ ได้เลย
  • สะสมและอัพเกรดตัวละครโปรดของคุณ เพื่อสร้างเหล่าพันธมิตรกบฏในอุดมคติ หรือเหล่าจักรวรรดิกาแลกติก รวมไปถึงคู่หู่อันแข็งแกร่งที่จะมาช่วยให้การต่อสู้ของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
  • แข่งขันเพื่อช่วงชิงรางวัล ตัวละครสุดพิเศษ และไอเทมโบนัสเมื่อร่วมสนุกกับเรา

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.starwarsforcearena.com หรือ Facebook Star Wars: Force Arena Star Wars Force Arena 02 Star Wars Force Arena 03 Star Wars Force Arena 04 Star Wars Force Arena 05ลิ้งค์ดาวน์โหลดStar Wars Force Arena iconapple-buttonplay-button

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US