Tales of the Rays เปิดให้บริการแล้วทั้ง iOS และ Android สโตรญี่ปุ่น

Tales of the Rays เปิดให้บริการแล้วทั้ง iOS และ Android สโตรญี่ปุ่น

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 01 มี.ค. 2017 | เปิดดู

BANDAI NAMCO ประกาศเปิดให้บริการ Tales of the Rays『ชื่อภาษาญี่ปุ่น テイルズ オブ ザ レイズ』เกมภาคใหม่ล่าสุดของซี่รีย์ชื่อดัง “Tales of” เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปีของซี่รีย์ระดับตำนานเรื่องนี้นั่นเอง โดยตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้ดาวน์โหลดครบทั้งในระบบ iOS และ Android สโตรญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้มุดสโตร์เข้าไปลองกันได้เลย




Tales of the Rays เป็นเกมมือถือแนว Real-Time Combat RPG สไตล์อนิเมชั่นแบบ 3D ที่มีเนื้อเรื่องใหม่เป็นของตัวเองว่าด้วยเรื่องราวของ Tir na Norg โลกที่เต็มไปด้วยพลังงาน จากพลังแห่งลำแสง (Rays) ที่ไม่มีวันหมด แต่จู่ ๆ ก็มีกลุ่มความมืดปรากฏขึ้นมาและค่อย ๆ กลืนกินแสงสว่างบนโลกใบนี้ ทำให้ผู้เล่นต้องสวมบทบาทเป็นผู้กล้าทั้งสองที่มีชื่อว่า “Ickx Neve ” และ “Mileena Weiss” ออกมากอบกู้ดินแดนแห่งแสงสว่างนี้ให้จงได้

ส่วนรูปแบบเกมเพลย์นั้นผู้เล่นจะได้ออกไปผจญภัยไปตามดันเจี้ยนต่าง ๆ มีระบบการควบคุมที่ออกแบบมาสำหรับการเล่นบนหน้าจอโดยเฉพาะสามารถกดสกิลและทำคอมโบได้ระหว่างต่อสู้ได้ง่าย ผสมผสานเข้ากับความสวยงามของตัวละครในแบบ Anime ที่เป็นจุดขายหลักของเกม อีกทั้งยังมีตัวละครจากภาคเก่า ๆ อย่าง Yuri Lowell จากภาค Vesperia, Luke fon Fabre จากภาค Abyss รวมถึงตัวละครจากภาคอื่น ๆ มาร่วมแจมให้หายคิดถึงกันอีกเพียบ

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์ญี่ปุ่นข้อมูลจาก gamebase

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US