The King of Fighters World ปล่อยเทรลเลอร์ใหม่ เผยข้อมูลฮีไร่ในเกมแล้ว

The King of Fighters World ปล่อยเทรลเลอร์ใหม่ เผยข้อมูลฮีไร่ในเกมแล้ว

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 26 ก.พ. 2017 | เปิดดู

หลังจากโชว์ตัวออกสื่อเป็นครั้งแรกไปเมื่อกลาง เดือน ม.ค. ที่ผ่านมา จากนั้นก็ดูเหมือนว่า The King of Fighters World เกมมือถือแนว MMORPG เกมแรกของซีรีส์ KOF ก็เริ่มมีการเผยข้อมูลในเกมออกมายั่วแฟน ๆ กันอย่างต่อเนื่องเลยนะครับ และล่าสุดทาง Ledo Interactive ผู้พัฒนาเกมจากจีนที่ได้ร่วมมือกับ SNK ก็มีการปล่อยคลิปวีดีโอเกมเพลย์ตัวแรก ที่เผยให้เห็นถึงระบบต่อสู้และข้อมูลของตัวละครมาให้เราได้ส่องพอเป็นน้ำจิ้มกันแล้ว




และหากใครติดตาม GameWorld มาตลอดก็ทราบดีว่า The King of Fighters World เวอร์ชั่น MMORPG นั้น ภายในเกมก็จะมีกิจกรรมมาให้ทำเยอะมาก และเนื้อหาภายในเกมก็จะแบ่งเป็นตอน ๆ ซึ่งจะเผยออกมาเรื่อย ๆ ผ่านทางการทำภารกิจ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับตัวละครหน้าใหม่อีก 4 คน รวมถึงโหมดการเล่นแบบ 3v3 นั้นก็จะยังคงมีมาให้เล่นเหมือนเดิม ซึ่งสอดคล้องกับบทสัมภาษณ์ของ คุณ Yasuyuki Oda ไดเรกเตอร์เกม The King of Fighters XIV และเป็นหนึ่งในผู้ดูแลภาคมือถือนี้ด้วย ตามคลิปด้านล่างนี้ครับ




โดยตัวเกม The King of Fighters World นั้นมีกำหนดการเปิดให้บริการบนสโตร์จีนในช่วงฤดูร้อน (ก.ย.-พ.ย.) ปี 2017 นี้ทั้งในระบบ iOS และ Android ก่อนจะเปิดให้บริการทั่วโลกอีกครั้งภายหลัง

ข้อมูลจาก mmoculture

Tags: , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US