The Walking Dead: March to War เกม Multiplayer Strategy เต็มรูปแบบ เตรียมลงมือถือปี 2017 - GameWorld.in.th

The Walking Dead: March to War เกม Multiplayer Strategy เต็มรูปแบบ เตรียมลงมือถือปี 2017

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 08 ต.ค. 2016 | เปิดดู

ล่าสุดในงาน New York Comic Con 2016 ทางค่ายเกมอย่าง Disruptor Beam ก็ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่อย่าง The Walking Dead: March to War เกมจากซีรี่ย์ซอมบี้ชื่อดัง The Walking Dead ที่จะมาพร้อมกับระบบการเล่นแบบ Multiplayer อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งตัวเกม The Walking Dead: March to War นั้นมีแผนจะปล่อยให้ดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งบนระบบ iOS และ Android ในปี 2017 ส่วนใครที่สนใจตอนนี้ตัวเกมก็เปิดให้สามารถเข้าไปลงทะเบียนหน้าได้แล้วผ่านทางเว็บไซต์หลัก >>ลงทะเบียนที่นี่<<

The Walking Dead: March to War นั้นเป็นเกมมือถือแนว Multiplayer Strategy ที่พัฒนาโดยค่าย Disruptor Beam ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเดียวกับเกม Star Trek Timelines และ Game of Thrones Ascent โดยเกมในเวอร์ชั่นมือถือตัวใหม่นี้จะเป็นเกมที่เน้นระบบการเล่นแบบแบบ Multiplayer ที่ผู้เล่นจะต้องวางแผนกลยุทธ์และร่วมมือกันกับคนอื่นๆ เพื่อต่อสู้แย่งชิงทรัพยากรอันน้อยนิดในบริเวณรอบๆ เมือง Washington D.C. ที่ล่มสลายมาให้ได้มากเท่าที่จะทำได้

ในโลกของ Walking Dead นั้นนรกแห่งนี้ไม่ได้มีเพียงแค่เหล่า Walker (ซอมบี้) ที่เดินอยู่รอบๆ ตัวเราเท่านั้น แต่สิ่งที่น่ากลัวยิ่งกว่านั่นก็คือคนอื่นๆ ที่พร้อมจะต่อสู้กับเราได้ตลอดเวลานั่นเอง และตัวเกมยังมีการขนเอาเหล่าตัวละครจากซีรี่ย์ The Walking Dead ที่เรารู้จักกันดีทั้ง Michonne, Rick, Negan และคนอื่นๆ อีกมากมายมาให้เราได้เลือกเล่น

ซึ่งการตัดสินใจต่างๆ ภายในเกมนั้นอาจจะส่งผลสืบเนื่องในภายหลังได้ ฉะนั้นแล้วผู้เล่นจึงจะต้องเลือกทำอะไรอย่างรอบคอบ ในขณะเดียวกันความน่าสนใจของเกมนี้ก็คือ การที่เราต้องรวมทีมกับผู้เล่นอื่นเพื่อต่อกรกับทีมฝ่ายตรงข้าม เพื่อควบคุมทรัพยากร ฟื้นฟูสังคมที่ล่มสลาย ไปพร้อมๆ กับการกำจัดเหล่าซอมบี้ที่หิวกระหาย หากใครที่เป็นสาวก The Walking Dead แล้วล่ะก็เกมนี้น่าจะตอบโจทก์เหล่าได้เป็นอย่างดี ทำให้ได้อารมณ์ร่วมเหมือนไปอยู่ในซีรี่ย์หรือในคอมมิคกันเลยทีเดียวThe Walking Dead March to War The Walking Dead March to War

ข้อมูลจาก toucharcade 

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US