THEIA เกม MMORPG สุดแบ๊ว เปิดให้บริการครบทั้ง iOS/Android สโตร์เกาหลีแล้ว - GameWorld.in.th

THEIA เกม MMORPG สุดแบ๊ว เปิดให้บริการครบทั้ง iOS/Android สโตร์เกาหลีแล้ว

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 14 ม.ค. 2017 | เปิดดู

ในที่สุดสาวก iOS อย่างผู้เขียนก็จะได้ฟินกับเกมที่มีชื่อว่า THEIA เกมมือถือแนว MMORPG สุดแบ๊ว จากค่าย ENP GAMES กันเสียที หลังจากเปิดให้ทางฝั่งหุ่นเขียว Android สนุกนำร่องกันไปตั้งแต่กลางปี 2016 ที่ผ่านมา ย้ำอีกครั้งว่าตอนนี้ตัวเกมเปิดให้บริการครบแล้วทั้งสองสโตร์ดาวน์โหลดมาเล่นพร้อมกันได้เลยครับผม




THEIA เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่มีความโดดเด่นและมีรูปแบบเกมที่เป็นเอกลักษณ์รวมกันอยู่ในธีมที่ว่า “การที่คนทั้งโลกได้มาพบเจอกันบนสวรรค์ที่สวยงาม” นั่นเอง โดยภายในเกมผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับการผจญภัยในโลกแห่งสรวงสวรรค์ และมีตัวละครมาให้เลือกทั้งหมด 3 เผ่า ได้แก่ เผ่ามนุษย์ เผ่า Orc และเผ่าเอลฟ์ ซึ่งผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครของตัวเองได้อย่างอิสระไม่ซ้ำแบบใคร

ทั้งนี้ยังมีโหมด PvP และ PvE สำหรับตีมอนส์เตอร์เก็บเลเวลให้เลือกเล่น มีระบบชุดคอสตูมแบบพิเศษ ระบบตีบวกอุปกรณ์ รวมถึงระบบก่อสร้างที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกสนุกกับการรวบรวมไอเทมสำหรับการสร้างสิ่งต่าง ๆ ขึ้นมา และที่สำคัญคือผู้เล่นสามารถร่วมมือกันกับเพื่อนเพื่อเข้ายึดดินแดนกับทรัพยากรต่าง ๆ ของผู้เล่นคนอื่นได้อีกด้วย ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศมาเล่นเกมแนว MMORPG แบบแบ๊ว ๆ ต้องเกมนี้เลยครับ อิอิTheia1 Theia 5 Theia 7 Theia 8 Theia 6

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์เกาหลีTheia 2apple-buttonplay-buttonAPK-Button

ข้อมูลจาก cafe.naver.com/thetheia

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US