Turbo League เกมเตะบอลด้วยรถแข่งสุดมันส์ เปิดให้บริการแล้ว - GameWorld.in.th

Turbo League เกมเตะบอลด้วยรถแข่งสุดมันส์ เปิดให้บริการแล้ว

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 04 ม.ค. 2017 | เปิดดู

Zero Four LLC ค่ายเกมสุดอินดี้ที่พอร์ทเอาเกมสุดมันส์อย่าง Rocket League เกมแนว Sports-Action ที่รวมเกมขับรถและเกมเตะฟุตบอลเข้าไว้ด้วยจากเวอร์ชั่น PC และ Console มาพัฒนาลงมือถือในชื่อ Turbo League ล่าสุดตัวเกมก็ได้เปิดให้แฟน ๆ ได้ดาวน์โหลดมาเล่นกันแบบฟรี ๆ แล้วทั่วโลกเฉพาะระบบ Android เท่านั้น

Turbo League เป็นเกมมือถือแนว Sports-Action ที่มีการผสมผสานระหว่างเกมขับรถและเกมเตะฟุตบอลเข้าไว้ด้วยกัน โดยจะมาพร้อมภาพกราฟิกแบบ 3D สวยงาม ส่วนระบบการเล่นก็คล้ายกับเกมฟุตบอลแทบจะทุกอย่าง ซึ่งผู้เล่นจะได้รวมทีม 3 คนเพื่อปะทะกับฝ่ายตรงข้ามแบบ 3V3 โดยต้องช่วยกันผลักลูกบอลให้เข้าประตูฝ่ายตรงข้ามให้ได้ผ่านการควบคุมรถแบบต่าง ๆ แบบเรียลไทม์ ซึ่งจะมีรถมาให้เราได้เลือกใช้กันมากมายไล่ตั้งแต่ รถ Super Car สุดสวย ไปจนถึงรถ Hummer สุดแกร่ง เป็นต้น รถแต่ละคันก็จะมีสกิลและค่าความสามารถแตกต่างกันออกไป

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีคอนเท้นท์ที่น่าสนใจอื่น ๆ อีก เช่น โหมดแต่งรถด้วยสติกเกอร์ Decal แบบต่าง ๆ รวมไปถึงระบบ Community ที่ง่ายต่อการใช้งาน และยังสามารถปรับแต่งอัพเกรดรถได้ตามชอบอีกด้วย ใครที่อยากมาสัมผัสประสบการณ์ขับรถแตะบอลแบบนี้ก็โหลดมาลองกันได้นะครับTurbo League2 Turbo League3 Turbo League4 Turbo League1

ลิงค์ดาวน์โหลดTurbo League5play-buttonข้อมูลจาก play.google

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US