The Wild Eight เกม Co-op เอาตัวรอดในดินแดนหิมะ วางจำหน่ายบน Steam แล้ว - GameWorld.in.th

The Wild Eight เกม Co-op เอาตัวรอดในดินแดนหิมะ วางจำหน่ายบน Steam แล้ว

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 09 ก.พ. 2017 | เปิดดู

The Wild Eight เกม Co-op เอาตัวรอดหลังเหตุการณ์เครื่องบินตกของผู้รอดชีวิตทั้ง 8 ท่ามกลางดินแดนอันหนาวเหน็บในอลาสก้า ผลงานของทีมผู้พัฒนา Fntastic (ชื่อเดิมคือ 8 Points) เปิดวางจำหน่ายแบบ Early Access ผ่าน Steam แล้ววันนี้ ในราคา 369 บาทเท่านั้น ส่วนบน PS4 และ Xbox One จะวางจำหน่ายอีกครั้งในภายหลัง




The Wild Eight นั้นเป็นเกมแนว Co-op survival เอาชีวิตรอด หลังเหตุการณ์เครื่องบินตกของผู้รอดชีวิตทั้ง 8 คนท่ามกลางดินแดนอันหนาวเย็นในอลาสก้า คุณจะได้สวมบทเป็น 1 ในผู้รอดชีวิตทั้ง 8 ซึ่งคุณจะสามารถเลือกได้ว่าจะรวมกลุ่มเพื่อช่วยเหลือกัน หรือจะฉายเดี่ยวออกผจญภัยไปในป่าหิมะที่เต็มไปด้วยสิ่งท้าทายและอันตรายรอบตัว กับอากาศที่หนาวเหน็บเพียงคนเดียวก็ได้ และคุณจำเป็นจะต้องสร้างที่พัก หาสิ่งของอื่น ๆ เพื่อเอาชีวิตรอดจนกว่าจะหาทางกลับบ้านให้ได้

ส่วนเหตุผลที่ทางค่ายผู้พัฒนาเลือกที่จะวางจำหน่ายแบบ Early Access ก่อนนั้น เป็นเพราะเกมยังไม่เสร็จสมบูรณ์และต้องใช้เวลาในการพัฒนาอีกสักหน่อย โดยคาดว่าน่าจะใช้เวลาประมาณ 3-4 เดือน ก่อนที่เราจะได้เล่นตัวเกมกันแบบเต็ม ๆ ซึ่งจะมีการเพิ่มฟีเจอร์และเนื้อหาใหม่ ๆ จากข้อเสนอแนะของผู้เล่นเข้าไปด้วย มีภารกิจให้ทำเยอะขึ้น รวมไปถึงสามารถมีปฏิสัมพันธ์ได้มากขึ้น ส่วนราคาก็จะยังคงเดิมถึงแม้จะหลุดช่วง Early Access ไปแล้ว

แต่ทั้งนี้ตัวเกมแบบ Early Access นั้นผู้เล่นก็จะยังคงเล่นได้อย่างเต็มรูปแบบมีฟีเจอร์หลักมาให้แบบครบ ๆ ใครที่อยากลองสัมผัสการประสบการณ์เอาชีวิตรอดแบบสุดขั้วแบบนี้แล้วล่ะก็สามารถแวะเวียนเข้าไปชมก่อนตัดสินใจได้ที่ >>Steam<< ข้อมูลจาก Steam

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US