ลงทะเบียนด่วน รับอัพเดตใหญ่ Knight Slinger อัพเดตปุ๊บ รับรางวัลปั๊บ

ลงทะเบียนด่วน รับอัพเดตใหญ่ Knight Slinger อัพเดตปุ๊บ รับรางวัลปั๊บ

author image by GM News | PRNEWS | 0 Comments | 20 ก.พ. 2017 | เปิดดู

GAMEVIL จับมือกับ COCOONBEAT จัดกิจกรรมพิเศษฉลองแพทช์ใหม่ Knight Slinger สุดยอดเกม RPG โดยแฟน ๆ ที่เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อต้อนรับอัพเดตใหม่จะได้รับรางวัลสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็น ไข่อัศวิน 4-5 ดาว (เกรด A-S), 500,000 โกลด์ และสตาร์เบิล 100 ลูก ทาง E-mail ในวันที่เกมอัพเดตนั่นเอง ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ >>ที่นี่<<

การอัพเดตในครั้งนี้นักผจญภัยจะสามารถจุติอัศวินของตน เพื่อระเบิดขีดความสามารถไปยังระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน รวมทั้งมีระบบอัญมณีและช่องรูนช่องที่ 7 มาเสริมแต่งความเทพให้กับอัศวินจุติอีกด้วย นอกจากนั้น GAMEVIL ยังได้เผยข่าวดีว่าตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ระบบกิลด์ และใกล้จะเปิดให้ผู้เล่นได้มาชิงชัยร่วมกันในเร็ว ๆ นี้อีกด้วย

ซึ่งนับตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว Knight Slinger ก็ได้ครองใจแฟนเกมมือถือมากมายที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่ กับสไตล์เกม RPG ที่มีลูกเล่นไม่เหมือนใคร และทุกครั้งที่มีการอัพเดต Knight Slinger จะขนตัวละครน่ารักน่าสะสมมาให้จับจอง รวมถึงเปิดตัวโหมดใหม่ ๆ อย่าง หอเงาทมิฬ และปลดล็อคระดับความยากในโหมด ผจญภัย ให้ได้ท้าทายกัน ทาง GAMEVIL วางแผนจะพัฒนาเกมให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้เล่นสนุกกับเกมได้อย่างไม่รู้จบลิ้งค์ดาวน์โหลดKnight Slinger iconapple-buttonplay-buttonติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Twitter: @KnightSlinger 

Facebook: www.facebook.com/KnightSlinger

Website: www.gamevil.com

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US