กรี๊ดลั่นบ้าน! Destiny6 เกม RPG ระดับห้าดาวเซิร์ฟไทย เปิดลงทะเบียนแล้ว

กรี๊ดลั่นบ้าน! Destiny6 เกม RPG ระดับห้าดาวเซิร์ฟไทย เปิดลงทะเบียนแล้ว

กำลังจะมีเกม RPG คุณภาพสามเอมาให้คอเกมเมอร์บ้านเราได้เล่นกันอีกหนึ่งตัวแล้วนะ เมื่อล่าสุก Netmarble ได้ออกมาประกาศเตรียมส่ง Destiny6 เกมมือถือ RPG สุดเฟี้ยว ที่พัฒนาโดยบริษัท Alpaca Games ลงสโตร์ไทยภายในปีนี้ ใครสนใจสามารถแนะนำให้เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอได้เลยที่ >>ลงทะเบียนคลิก<<




Destiny6 นั้นเป็นเกมมือถือแนว RPG ว่าด้วยสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์ ซึ่งในเกมก็จะมีฮีโร่จากผู้ครอบครองพลังทั้ง 6 อาทิ เซลบัส, ไมเออร์ส, อินัว, ทราก้า และจิน ร่วมผจญภัยและตามล่าหาผู้กล้าทั้ง 6 ใครจะเป็นผู้กุมชะตาของโลกใบนี้ต้องติดตาม ซึ่งนอกจากเนื้อหาจะเข้มข้นแล้วการดีไซน์ตัวละครของเกมยังมีเอกลักษณ์และโดดเด่นไม่แพ้กัน ด้วยดีไซน์ตัวละครที่ทำออกมาเป็นสไตล์ SD เหมือนโมเดลตัวการ์ตูนยังไงยังงั้น งานดีขนาดไหนไปส่องส่องด้านล่างนี้ได้เลย




นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้สัมผัสกับความสนุกผ่านเสน่ห์ของการวางกลยุทธ์ในการเล่น และมันส์ยิ่งขึ้นด้วยระบบการเล่นที่แสนง่ายผ่านการสัมผัสหน้าจอ อีกทั้งยังมีจุดขายอย่าง ระบบ “เบรกสกิล” ที่ใช้ในการต่อสู้กับบรรดาหุ่นยนต์และมอนสเตอร์ต่างๆ ใช้ต้านการโจมตีของศัตรูและเพิ่มดาเมจ ช่วยสร้างอรรถรสในการเล่นให้ฟินมากขึ้นอีกระดับ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Official Fanpage

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US