ข่าวเกม, เกม PC, เกม The Crew

ของฟรีมีไม่บ่อย! Ubisoft ฉลอง 30 ปี ประกาศแจกฟรี The Crew สัปดาห์หน้า 14 ก.ย.

author image by GM News | News PC | 0 Comments | 08 ก.ย. 2016 | เปิดดู

ย้อนกลับไปใน เดือน มิถุนายน ทางค่ายเกมชื่อดังอย่าง Ubisoft ได้ออกมาประกาศว่าจะมีการแจกเกมฟรีให้ได้เล่นกันทุกเดือนเดือนละ 1 เกมเป็นเวลา 7 เดือนแบบฟรีๆ เพื่อเป็นการฉลอง 30 ปี Ubisoft และมาถึงเดือนล่าสุดก็จะเป็นคิวของเกมแข่งรถแบบ Open World อย่าง The Crew เกมที่วางจำหน่ายไปเมื่อปี 2014 ให้ไปเล่นกันฟรีๆ ผ่าน Uplay บน PC โดยจะเริ่มแจกตั้งแต่ วันที่ 14 ก.ย. นี้เป็นต้นไปครับผม

The Crew 01Ubisoft ยังได้กล่าวอีกว่าเกม The Crew นั้นถือเป็นส่วนสำคัญในประวัติศาสตร์ของเรา เนื่องจากเกมนี้เป็นเกมแรกที่เชื่อมต่อ Open World อย่างเต็มรูปแบบมากที่สุดตั้งแต่เราได้สร้างมา

The Crew นั้นเป็นเกมแข่งรถที่ทาง Ubisoft ได้นำเสนอวิถีทางที่จะนำเกมขับรถกลับมาโดดเด่นอีกครั้งด้วยการนำ Feature ใหม่ๆ ที่มีอยู่ทั่วไปในเกม MMO และเกมแนว Shooting เข้ามาเพิ่มสีสันให้กับเกมแนวแข่งรถ อีกทั้งทาง Ubisoft ยังเอาใจใส่ในตัว Community และขยันอัพเดทคอนเท้นท์ใหม่ๆ อยู่เสมอ หลังจากเกมนี้วางจำหน่ายไปตั้งแต่ปี 2014 เป็นต้นมาจนถึงขณะนี้มีผู้เล่นแล้วกว่า 9 ล้านคนThe Crew 03หากใครได้ลองเล่นเกม The Crew แล้วผมเชื่อว่าคุณจะต้องชอบมันแน่ๆ ถึงแม้เกมนี้อาจจะยังห่างไกลจากคำว่า Perfect แต่มันก็ทดแทนด้วย ความสนุกที่ไม่มีเบื่อ และเป็นหนึ่งในเกมแข่งรถที่น่าสนใจที่สุดในรอบปีอีกด้วย นอกจากนี้ทาง Ubisoft ยังเตรียมปล่อยตัว Expansion ล่าสุดที่มีชื่อว่า Calling All Units โหมด ตำรวจ VS อาชญากร เข้ามาในช่วง เดือน พ.ย. นี้อีกด้วยthe crew 03โดย Ubisoft จะทำการแจกเกม The Crew นี้ให้เล่นกันแบบฟรีๆ แต่จะมีระยะเวลาในการแจกเกมจำกัดภายใน 30 วันเท่านั้น!!! และเมื่อกดรับแล้วเกมจะอยู่ในคลังอย่างถาวรไม่มีวันหมดอายุครับผม ซึ่งอย่างที่ได้บอกไปข้างต้นว่า Ubisoft ได้มีการแจกเกมในช่วงกลางเดือนของแต่ละเดือนมาอย่างต่อเนื่องพื่อเป็นการฉลองครอบรอบ 30 ปี โดยก่อนหน้านี้ก็ได้ทำการแจกไปแล้วทั้ง Prince of Persia: The Sands of Time, Splinter Cell, และ Rayman Origins The Crew 04สำหรับกติกาการรับเกมฟรีนั้นเมื่อกดดาวน์โหลดแล้วตัวเกมจะถูกบันทึกอยู่ในโปรแกรม Uplay ผ่านทางบัญชีของ Uplay หากใครมีบัญชีอยู่แล้วก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกมมาเก็บไว้ได้เลย ส่วนใครที่ยังไม่มีก็สามารถเข้าไปสมัครบัญชี Uplay กันก่อนได้ในเว็บไซต์นะครับ เพียงเท่านี้เกมก็จะเข้าไปอยู่ในบัญชี Uplay ของคุณแล้ว และทางเว็บไซต์ก็จะให้เลือกว่าจะเข้าไปที่ Uplay เลย หรือหากในเครื่อง PC ของคุณยังไม่ได้ลงโปรแกรม Uplay ก็ให้คลิ๊ก “Download Uplay PC” เพื่อลงโปรแกรมกันก่อนด้วยนะครับ

ข้อมูลจาก PCGAMER 

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US