ข่าวลือ! เกมต่อไปของ Rockstar หลัง Red Dead Redemption 2 คือ Bully 2

ข่าวลือ! เกมต่อไปของ Rockstar หลัง Red Dead Redemption 2 คือ Bully 2

author image by GM News | News | 0 Comments | 02 ก.ย. 2017 | เปิดดู

ถึงจะเป็นแค่ข่าวลือในเวลานี้ แต่ก็เป็นข่าวลือที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนๆ Rockstar หลายๆ คนก็ว่าได้ เพราะเป็นเวลานานแล้วเหมือนกันที่เราไม่ได้ยินอะไรเกี่ยวกับเกมที่ขึ้นชื่อว่า GTA ในโรงเรียนอย่าง Bully ออกมา แต่ล่าสุดกลับมีข่าวลือรายงานออกมาว่าเกมต่อไปของ Rockstar หลังจาก Red Dead Redemption 2 นั้นก็คือ Bully 2 น่ะสิ!

รายงานนี้มาจากวงใน กลุ่มเดียวกับที่ปล่อยภาพจากเกม AGENT ที่เราพาไปชมกันก่อนหน้านี้ ซึ่งเผยว่าตัวเกม Bully 2 นั้นอยู่ในการพัฒนามาสักพักใหญ่ๆ แล้ว และดูเหมือนว่าจะเป็นเกมใหญ่ตัวต่อไปของ Rockstar หลังจาก Red Dead Redemption 2 แต่ยังไม่มีรายละเอียดว่าทีมไหนของ Rockstar ที่มารับหน้าที่ในการพัฒนา Bully 2 ในครั้งนี้

ส่วนเกมสายลับอย่าง AGENT นั้น วงในก็มีการเผยออกมาด้วยว่า ตัวเกมยังอยู่ในการพัฒนามาตลอดนั่นแหละ แต่เพราะยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันมากพอที่จะเปิดตัว จึงไม่มีใครจาก Rockstar ออกมาพูดถึง และดูเหมือนว่าจะโฟกัสไปที่ Bully 2 ก่อนหลังจากพัฒนา Red Dead Redemption 2 แล้วเสร็จ

ดังนั้นแฟนๆ จึงไม่ควรคาดหวังอะไรใดๆ เกี่ยวกับ AGENT ไปอีกหลายปีเลยล่ะ แต่จนกว่าทาง Rockstar จะออกมาเปิดเฉลย ข่าวทั้งหมดที่ว่ามานี้จึงควรฟังหูไว้หูก่อนจะดีกว่านะครับ

ข้อมูลจาก gamerant

Tags: , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US