Dynasty Warriors Unleashed แท็กทีม Dynasty Warriors 9 จัดกิจกรรมสุดว้าว

ครบรอบ 1 ปี Dynasty Warriors Unleashed แท็กทีม Dynasty Warriors 9 จัดกิจกรรมสุดว้าว

เผลอแปปเดียวผ่านไปหนึ่งปีกันแล้ว สำหรับ Dynasty Warriors: Unleashed เกมมือถือ Action RPG สุดมันส์จาก Nexon และเพื่อเป็นการฉลองเนื่องในโอกาสดังกล่าว ทางค่ายเลยจับเอา Dynasty Warriors: Unleashed ไปแท็กทีมพี่ใหญ่อย่าง Dynasty Warriors 9 จัดกิจกรรมสุดว้าวให้แฟนๆ เพียบ มีอะไรบ้างไปดูกันครับ




ในอัปเดทตใหม่นี้ตัวเกมได้มีการเพิ่ม “ซินเหียนเอ๋ง” ฮีโร่สาวที่แฟนๆ Dynasty Warriors ต่างตั้งตารอ ที่มาพร้อมกับ Chapter 10 สตอรี่ใหม่ “สงครามทางเหนือ: ยุทธการที่เขาเตงกุนสัน” โดยซินเหียนเอ๋งนั้น แฟนๆ ต่างขนานนามว่าเธอคือ ฮีโร่สาวสุดปราดเปรื่องแห่ง “อิทธิพลของก๊กจิ้น” ซึ่งเป็นตัวละครใหม่ที่เพิ่งเพิ่มเข้ามาในจักรวาลของ Dynasty Warriors เธอสามารถใช้อาวุธคู่ใจได้อย่างคล่องแคล่ว ไม่ว่าจะเป็น Orchid Cleaver หรือ Silken Illusion พร้อมทั้งกำจัดศัตรูที่ตราหน้าเข้ามาได้อย่างง่ายดาย ด้วยสกิลซากุระร่วงโรยและการโจมตีด้วยมูโซว์

นอกจากนี้ฟีเจอร์ใหม่ที่กำลังจะเพิ่มเข้ามายังมี “โหมดจู่โจมกิลด์” ที่กิลด์ต่างๆ สามารถเข้าร่วมทำสงครามเพื่อกอบกู้เมืองโบราณของจีนที่รุ่งเรืองที่สุดในยุคนั้น, โหมดใหม่กับบรรยากาศแบบ Dynasty Warriors 9 และของรางวัลมากมาย อีกทั้งยังมีกิจกรรมฉลองครบรอบ 1 ปี ที่รอให้คุณมาร่วมอีกเพียบ อาทิ เมื่อสุ่มได้ตัวละครซินเหียนเอ๋งตั้งแต่วันนี้ – 20 เม.ย. นี้ รับไปเลย กล่องฉลองครบรอบ 1 ปี 6 ดาว (ทอง), ถ้าเก็บเลเวลซินเหียนเอ๋ง จนถึงเลเวล 90 รับคัมภีร์สกิลศักดิ์สิทธิ์ (L) 5 ชิ้น และเมื่อข้ามขีดจำกัดสำเร็จ รับแร่ลี้ลับ 1 ชิ้นไปเลย นอกจากนี้ คำประกาศดาวแดงในเมนู คำประกาศ & หีบยังเปิดให้คุณสุ่มรับตัวละครระดับ 1 – 6 ดาว ที่มีเลเวล 60 แบบฟรีๆ อีกด้วย ช้าไม่ได้แล้ว!

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TH.dwUNLEASHED

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US