งานกร่อย! โหมด Multiplayer ของเกม Titalfall 2 จะไม่มีทดสอบในเวอร์ชั่น PC - GameWorld.in.th

งานกร่อย! โหมด Multiplayer ของเกม Titalfall 2 จะไม่มีทดสอบในเวอร์ชั่น PC

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 17 ส.ค. 2016 | เปิดดู

เรียกว่าเป็นข่าวเศร้าสำหรับเกมเมอร์สาย PC ก็ว่าได้ เพราะล่าสุดทางค่ายเกมอย่าง Electronic Arts [EA] และ Respawn Entertainment ก็ได้ออกมาประกาศตัวเกม Titanfall 2 จะมีการเปิดให้ทดสอบในโหมดออนไลน์ Multiplayer เฉพาะบางเวอร์ชั่นเท่านั้นสำหรับเวอร์ชั่น PC นั้นมีการยืนยันแล้วว่าจะไม่มีการทดสอบแต่อย่างใดtitanfall-2 02

ทางด้ายนายใหญ่ของ Respawn อย่าง Vince Zampella ได้กล่าวไว้บน Blog ของเกม Titanfall 2 ว่า

มันยังเร็วเกินไปที่จะเข้าสู่กระบวนการเพื่อจัดการกับปัญหาอันน่าปวดหัวเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตของเหล่าผู้ให้บริการที่ไม่ได้มาตรฐาน และยอมรับว่ามีความกังวลว่าผู้เล่นบน PC อาจจะล้วงลึกเข้าไปในไฟล์ Beta แล้วจะเจอบางสิ่งบางอย่างอย่างแล้วจะไปสปอยล์ตัวแคมเปญ Single ก็เป็นได้

ซึ่งตอนนี้เรายังคงทำการปรับแต่งและเปลี่ยนแปลง เพื่อให้การเรนเดอร์ตัวเกมรวมถึงเอฟเฟ็คนั้นออกมาเหมาะสมกับฮาร์ดแวร์ที่คนส่วนใหญ่ใช้กันทั้ง VGA, CPUs และอื่นๆ ซึ่งก็ต้องบอกอย่างตรงไปตรงมาว่าเรายังไม่พร้อมที่จะจัดการกับปัญหาเหล่านั้น และตอนนี้เรายังไม่สามารถทำให้ตัวเกมสามารถซัพพอร์ตกับสเปคขั้นต่ำของ PC ได้ ดังนั้นเราจึงไม่สามารถที่จะทำการทดสอบบน PC ได้เหมือนบน Console

นอกจากนี้ ตัวโหมด Single-Player Story นั้นมีความลับที่น่าตื่นเต้นอยู่และเราต้องการจะเก็บไว้เซอร์ไพร์ทผู้เล่นจนกว่าตัวเกมจะปล่อยออกมาให้เล่นกันจริง ด้วยเหตุนี้ทำให้เรากังวลว่ามันจะรั่วไหลออกไป ซึ่งมันได้ถูกพิสูจน์มาแล้วจากเหล่าเกมเมอ์บน PC ที่อยากรู้อยากเห็นและเคยขุดทุกอย่างหาความลับเท่าที่พวกเขาทำได้ ซึ่งมันก็มีความเป็นไปได้ที่พวกเค้าจะสปอยล์บางส่วนของ Single-Player ของเรา

Zampella ยอมรับว่าเกมเมอร์ PC อาจจะต้องผิดหวังกับการตัดสินใจในครั้งนี้ แต่การที่เราปล่อยตัว Beta เฉพาะเวอร์ชั่น Console นั้นจะช่วยให้เราสามารถมุ่งเป้าไปที่เป้าหมายจริงๆ ในการทดสอบเทคโนโลยีและโฟกัสกับความเสถียรของเซิฟเวอร์ได้อย่างเต็มที่ และเค้ายังมั่นใจว่าจะสามารถส่งประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมบนเวอร์ชั่น PC หลังจากการปล่อยตัวเกมออกไปได้อย่างแน่นอน

งานนี้เกมเมอร์ PC คงต้องอดใจรอกันอีกนิดระหว่างที่รอเรามีคลิปตัวอย่างเกมเพลย์ตัวใหม่ของโหมดเนื้อเรื่อง Single Player มาให้ชมกันแบบเต็มๆ ถึง 4 นาทีกว่าปลอบใจระหว่างที่รอไปพลางๆ ก่อนนะครับ

สำหรับ Titanfall 2 นั้นมีกำหนดการวางจำหน่ายใน วันที่ 28 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One โดยจะวางจำหน่ายทั้งหมด 2 ชุดทั้งแบบ Standard Edition ในราคา 1,699 บาท และแบบ Deluxe Edition ราคา 2,999 บาท ในอนาคตจะมีตัว DLC ออกมาแต่จะอัพเดทให้ฟรีตลอดชีพของเกมอีกด้วย สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ที่ >>คลิ๊ก<<titanfall-2 03 titanfall-2 04ข้อมูลจาก PCGAMER 

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US