จัดหนัก Fortnite Battleroyale ท้าชน PUBG เปิดเล่นฟรีปลายเดือนนี้!

จัดหนัก Fortnite Battleroyale ท้าชน PUBG เปิดเล่นฟรีปลายเดือนนี้!

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 21 ก.ย. 2017 | เปิดดู

พลิกกลับลำแบบไม่ทันตั้งตัวกันเลยสำหรับ Fortnite เกมใหม่จาก Epic Games ผู้สร้าง Gears of War ที่เปิดตัวมาตั้งแต่สองสามปีก่อน และตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะเป็นเกมยิงฟรีๆ เน้นการตั้งป้อมฟัดกะซอมบี้ และแม้เป้าหมายนั้นจะยังไม่ได้หายไปเสียทีเดียว แต่ดูเหมือนว่า Epic Games จะได้เป้าหมายใหม่เสียแล้ว คือการดันโหมด Battleroyale ให้ดังด้วยการปล่อยให้เล่นฟรี!




อ่านไม่ผิดครับ Fortnite: Battleroyale กำลังจะแยกมาเป็นเกมของตนเอง และเตรียมแจกฟรีให้กับทุกๆ คนใน วันที่ 26 กันยายน 2017 นี้ ไม่ต้องเป็นเจ้าของ Fortnite ก็สามารถเล่นได้ ย้ำกันอีกรอบว่านี่ไม่ใช่เทศกาลให้ลองเล่นเกมฟรี แต่มันคือเกมฟรีจริงๆ ฟรีตลอดกาล ที่ทาง Epic Games ตั้งใจว่าจะใส่เสื้อผ้า Cosmetic เข้าไปในเกมทีหลัง สำหรับแฟนๆ เกมทุกคนที่อยากจะแต่งสวยแต่งหล่อให้กับตัวละครตนเองครับ

ชัดเจนว่าการผลักดันระดับนี้ ทีมพัฒนาคงมั่นหมายไว้แล้วว่าจะให้มันปะทะกับ PUBG กันตรงๆ ไม่มีอ้อมค้อมกันเลย แม้จะไม่ได้เน้นความสมจริงแบบ PUBG แต่ด้วยฟีเจอร์สร้างอะไรก็ได้, อาวุธแปลกๆ และกับดักให้ใช้ แถมยังฟรีไม่ต้องเสียเงินซื้อเกมมาเล่นอีก สงครามเกมแบทเทิลรอยัลดูเหมือนกำลังจะเริ่มขึ้นแล้วครับ คงต้องมาดูกันว่าสุดท้ายแล้วใครจะอยู่รอดแล้วใครจะไป ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.epicgames.com

ข้อมูลจาก pcgamesn

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US