จาก PC สู่เกมมือถือ Dark and Light: Tales of Gaia เปิด Pre-Register แล้ว

จาก PC สู่เกมมือถือ Dark and Light: Tales of Gaia เปิด Pre-Register แล้ว

หลังจาก Snail Games ได้ออกมาประกาศเตรียมส่ง เกม Sandbox Survival MMORPG สุดแฟนตาซี Dark and Light ลงมือถือไปตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา

ล่าสุดตอนนี้ตัวเกมในเวอร์ชั่นมือถือก็ได้ชื่ออย่างเป็นทางการกันเสียที โดยจะใช้ชื่อว่า Dark and Light: Tales of Gaia พร้อมกันนี้ที่หน้าเว็บไซต์หลักของตัวเกมก็เปิดให้แฟนๆ สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอเล่นได้แล้ว ถึงแม้จะยังไม่มีกำหนดการเปิดที่แน่ชัดออกมาก็ตาม เอาเป็ว่าใครสนใจก็ไปลงชื่อรอกันก่อนได้ที่ >>ลงทะเบียนคลิ๊ก<<




สำหรับ Dark and Light: Tales of Gaia ในเวอร์ชั่นมือถือนี้ก็จะมีการพอร์ทเอาคอนเท้นท์ต่างๆ มาจากเวอร์ชั่น PC แทบจะทั้งสิ้น โดยผู้เล่นจะได้พบกับโลกภายในเกมที่มีขนาดใหญ่มหึมากว่า แบบ Open World ไร้รอยต่อ มีระบบไดนามิกกลางวันและกลางคืนที่ส่งผลต่อการเล่นเหมือนกับเวอร์ชั่น PC เป๊ะๆ

แต่สิ่งที่ทำให้ Dark and Light Mobile แตกต่างจากเวอร์ชั่น PC นั้นก็คือ เอนจิ้นที่นำมาใช้ ซึ่งอย่างที่เราทราบกันดีว่า Dark and Light เวอร์ชั่น PC นั้นมีการนำเอาเอนจิ้นเทพอย่าง Unreal Engine 4 มาใช้ในการพัฒนา แต่ในส่วนของเวอร์ชั่นมือถือนี้จะมีการนำเอาเอนจิ้นที่ทาง Snail Games เป็นผู้พัฒนาเองมาใช้นั่นก็คือ เอนจิ้น Flexi รุ่นที่ 3 แทน แต่ภาพกราฟิกที่ออกมานั้นรับประกันได้ว่าไม่ด้อยกว่าเวอร์ชั่น PC อย่างแน่นอน

โดยจะมีตัวละครจาก 4 เผ่า 8 สายอาชีพมาให้เราได้เลือก และสามารถเลือกได้ว่าจะอยู่ฝั่งแสงสว่างหรือความมืด เพื่อออกไปต่อสู้กันใน 9 ภูมิภาค นอกจากนี้ยังมีคอนเท้นท์ที่น่าสนใจอื่นๆ ที่ยกมาจาก PC อีกเพียบไม่ว่าจะเป็น ระบบ Guild, โหมด PvE, มีบอสขนาดใหญ่ที่รอเราอยู่เยอะแยะมากมาย รวมไปถึงระบบม้าบินที่สามารถขี่มันเพื่อต่อสู้กับศัตรูทั้งบนเวหาหรือจะถลาลงสู่ดิน ตัวเกมก็มีมาให้เล่นในเวอร์ชั่นมือถือนี้ด้วยเช่นกันครับผม และหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม GameWorld จะรีบมารายงานให้ทราบทันที

ข้อมูลจาก TalesofGaiaofficial

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US