จิ๋วแต่แจ๋ว Battleroid Survival League เกม PUBG ฉบับน่ารัก ลง Android สโตร์ไทยแล้ว

จิ๋วแต่แจ๋ว Battleroid Survival League เกม PUBG ฉบับน่ารัก ลง Android สโตร์ไทยแล้ว

คอเกมแนว Battle Royale ที่กำลังมองหาเกมใหม่ๆ เล่น วันนี้เรามีมานำเสนอกันอีกแล้วพบกับ Battleroid Survival League เกม PUBG ฉบับตะมุตะมิมีความน่ารัก งานของค่าย QUANTUMBIT จากเกาหลี ที่ล่าสุดเปิดให้โหลดบน Android สโตร์ไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วน iOS ยังไม่มาเน้อ




Battleroid Survival League เป็นเกมมือถือแนว Battle Royale ที่ไม่เน้นความสมจริงเหมือนเกมตัวอื่นๆ โดยจะดีไซน์ตัวละครออกมาเน้นความน่ารักมาเป็นจุดขาย มีให้เลือกเล่นได้หลายตัวแต่ละตัวก็จะมีสกิลค่าความสามารถแตกต่างกันไปอย่างชัดเจน อาทิ physical shields, super jump และอื่นๆ ส่วนเกมเพลย์ก็จะลอกสูตร PUBG มาครบไล่ตั้งแต่จับโยนขึ้นเครื่องพาไปกระโดดร่ม จากนั้นก็หาไอเทม อาวุธ ชุดเกราะ หนีตายเอาตัวรอดยืนหยัดเป็นคนสุดท้ายให้ได้

โดยในหนึ่งแมทช์จะสามารถจุผู้เล่นได้ 50 คน ส่วนการบังคับจะมาในรูปแบบในมุมมองบุคคลที่ 3 แต่ก็สามารถซูมเล็งในมุมมองบุคคลที่ 1 ได้ด้วย ส่วนอาวุธก็มีมาให้เลือกใช้หลากหลายรวมถึงมีอุปกรณ์แต่งปืนก็มีมาให้เลือกแต่งกันเพียบ นอกจากนี้ยังมียาพาหนะทั้ง รถ เรือ และเครื่องร่อนให้ใช้อีกด้วย ผสมกราฟิกออกแนวแฟนตาซีด้วยแล้ว บอกเลยว่าต้องลองกันหน่อยแล้ว

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

ข้อมูลจาก Official Fanpage

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US