ชวนหัวร้อน Heroic Battle เกมลูกผสม TPS+MOBA บู๊มันส์สนั่นจอ เปิดให้บริการแล้ว

ชวนหัวร้อน Heroic Battle เกมลูกผสม TPS+MOBA บู๊มันส์สนั่นจอ เปิดให้บริการแล้ว

มีเกมใหม่มาให้ลองอีกแล้ว คราวนี้เป็นคิวของ Heroic Battle (ชื่อภาษาจีน 英雄战境) เกมลูกผสม TPS+MOBA ใหม่ถอดด้ามและเป็นผลงานเกมตัวแรกจากค่าย Lilith Games กันด้วย ใครชอบเกมแนวนี้เน้น PvP มันส์นี่ห้ามพลาดเลยนะ ล่าสุดตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดเป็นที่เรียบร้อบแล้วทั้ง iOS และ Android สโตร์จีนครับ




Heroic Battle เป็นเกมมือถือเกมลูกผสมแนว TPS+MOBA ที่ทางผู้พัฒนาเน้นย้ำว่าการ PVP ของเกมนี้จะสนุกสุดมันส์จบแมตช์ง่ายภายใน 5 นาที ซึ่งเกมเพลย์นั้นดูจะเน้นจังหวะการกดสกิลและความความเป็นทีมเวิร์คเหมือนเกม MOBA แต่ไม่ต้องมีอุปกรณ์ ไม่ต้องมีระบบรูน ไม่มีการตีป้อมเหมือนเกมแนวเดียวกันตัวอื่นๆ

โดยตอนนี้ก็จะมีฮีโร่มาให้เลือกเล่นทั้งหมด 7 ตัวกันก่อนและจะมีอัพเดทมาให้เรื่อยๆ ในอนาคต โดยตัวละครก็จะแบ่งออกเป็น สายโจมตี ดักซุ่ม นักฆ่า ขีปนาวุธ พลยิงไฟ พลธนู และสุดยอดวิศวกร ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีสกิลพิเศษที่แตกต่างกันออกไป ภายในเกมผู้เล่นจะสามารถไล่เก็บพลังสีเหลืองที่อยู่ตามพื้นมาอัพเกรดตัวเองได้ ทุกครั้งที่ฮีโร่มีการอัพเกรด ค่าสเตตัสก็จะเพิ่มตามขึ้นด้วยนั่นเอง ผสมกับกราฟิกสุดงามแล้ว Heroic Battle จึงเป็นอะไรที่แปลกและน่าลองดีเหมือนกันนะครับ

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์จีน

ข้อมูลจาก yxzj.lilithgames.com

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US