ตัวต่อตัว ดาบต่อดาบ Shurado เกมแอคชั่นดวลดาบภาพโหด จ่อลงสโตร์ 25 ธ.ค. นี้

ตัวต่อตัว ดาบต่อดาบ Shurado เกมแอคชั่นดวลดาบภาพโหด จ่อลงสโตร์ 25 ธ.ค. นี้

ตั้งแต่เปิดตัวไปเมื่อ เดือน กันยายน ที่ผ่านมา เราก็ไม่เคยได้ข่าวคราวอะไรอีกเลยสำหรับ Shurado เกมแอคชั่นดวลดาบแบบ 1vs.1 จากค่าย Ganbarion อดีตผู้พัฒนาเกมชื่อดังอย่าง Dragon Ball Fusions และ One Piece: Unlimited World Red แต่ทว่าล่าสุดโผล่มาอีกทีกลับมีข่าวดีมาฝากกันแล้ว เพราะทางค่ายเขาได้ฤกษ์พร้อมเปิดให้บริการเกมแล้วนะสิ เป็นวันที่ 25 ธ.ค. ที่จะถึงนี้ทั้งบนระบบ iOS และ Android สโตร์ญี่ปุ่น ใครเล็งเอาไว้เคลียร์เครื่องรอได้เลยนะ




Shurado เป็นเกมแนวแอคชั่นฟันดาบ RPG แบบ 1 vs 1 โดยจะมีอาวุธมาให้เลือกใช้และฝึกฝนพัฒนาสกิลของตัวเองหลายชนิด อาทิ ดาบซามูไร ขวาน ยันดาบยักษ์ ภายในเกมนอกจากผู้เล่นจะพัฒนาอาวุธด้วยการตีบวกแล้ว ยังสามารถใช้ระบบเพิ่มตำแหน่ง เพื่อพัฒนาอาวุธและทำให้รูปลักษณ์ของดาบเปลี่ยนไปได้อีกด้วย เรียกว่าอาวุธดีมีชัยไปกว่าครึ่งสินะเกมนี้

และจากชื่อเกมคำว่า Shurado นั้นจะหมายถึง นรก ตามภาษาพุทธ ที่ๆ มีแต่การฆ่าฟัน ต้องต่อสู้เพื่อเอาชนะถึงจะดำรงอยู่ต่อไปนั่นเอง พวกมือสังหารที่เมื่อตกลงไปแล้วก็ต้องต่อสู้ฟาดฟันกันเอง จะมีแต่ผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดเท่านั้นที่จะเอาตัวรอดได้ หากเราฆ่าศัตรูลงได้ก็จะได้อาวุธที่เหนือกว่าของศัตรูมาเป็นรางวัลกันด้วยนะเออ ผสมกับกราฟิกโหดทะลุจอแล้วก็น่าลองใช่ย่อยนะเนี่ย ว่าแต่เกมแรงขนาดนี้เราไปเช็คเครื่องรอกันก่อนเป็นไง ด้านล่างนี้เลยครับผม

ก่อนอัพเกรด

หลังอัพเกรด

ความต้องการของระบบ

Platform iOS Android
Supported OS iOS10.0 or more Android OS7.0 or more
Supported models iPhone 6s / 6s Plus / SE / 7 / 7 Plus / 8 / 8 Plus / X
iPad(5th generation) / iPad Air 2 / iPad mini 4 / iPad Pro
Snapdragon 820 or more
*There are some machines incompatible.

ข้อมูลจาก gamebase

Tags: , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US