ต้องจัด Inhuman Academy เกม MOBA สไตล์มังงะสุดเฟี้ยว ลง Android แล้ววันนี้

ต้องจัด Inhuman Academy เกม MOBA สไตล์มังงะสุดเฟี้ยว ลง Android แล้ววันนี้

หลังจากเปิดให้สาวก iOS ได้สนุกกันไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ล่าสุด NetEase ก็ทำตามสัญญาเปิดเซิร์ฟเวอร์ให้แฟนๆ Android ได้ไปมันส์กับ Inhuman Academy เกม MOBA 5v5 สไตล์มังงะสุดเฟี้ยวบนมือถือเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ ส่วนจะมีเซิร์ฟอินเตอร์ตามมาตอนไหนนั้นทางค่ายยังไม่มีแง้มมา แต่หากใครอยากลองของใหม่ก็มุดไปก่อนล่ะกันนะ




Inhuman Academy เป็นเกมมือถือแนว MOBA 5 v 5 สไตล์มังงะ ที่มีการรวมเอาตัวฮีโร่ในตำนานของจีนให้มาเลือกเล่นกันกว่า 20 ตัว แต่ละตัวก็จะมีสกิลและความสามารถที่แตกต่างกันออกไป แยกเป็นคลาสต่างๆ เช่น Assassin, Support, Mage และ Ranged เป็นต้น ส่วนระบบเกมเพลย์ก็จะคล้ายเกม MOBA ทั่วไปที่ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กันบนสังเวียนขนาดใหญ่ที่แบ่งออกเป็น 3 เลน ซึ่งแผนที่จะมาในธีมโรงเรียนสไตล์ญี่ปุ่นจ๋าแทนธีมป่าแบบเดิมๆ และหากฝ่ายไหนทำลายป้อมใหญ่ลงได้ก่อนก็จะชนะไปนั่นเอง

ซึ่งนอกจากโหมด 5V5 แล้วตัวเกมยังมีโหมดการเล่นแบบ 1V1 และ 3V3 มารองรับกันอีกด้วยนะ ที่สำคัญตัวเกมจะมีระบบ Awakening เพิ่มความสามารถของตัวละครมาให้ด้วย แต่จะอเวคได้ต้องมีเลเวลถึงตามที่ระบบกำหนดซะก่อน ส่วนใครที่ยังไม่มี ID ของทางค่ายก็สามารถไปสมัครกันได้ตามวิธีนี้เลย >>คลิก<< แต่ก่อนสมัครต้องมีการเชื่อมต่อ VPN ก่อนด้วยนะ 

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์จีน

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US