ทีมพัฒนา Superhot เปิดตัว Expansion ใหม่ ‘MIND CONTROL DELETE’

ทีมพัฒนา Superhot เปิดตัว Expansion ใหม่ ‘MIND CONTROL DELETE’

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 08 ธ.ค. 2017 | เปิดดู

ยังคงเป็นหนึ่งในเกม FPS ที่ไอเดียสดใหม่ที่สุดสำหรับ SUPERHOT เกมยิงที่มาพร้อมกับไอเดียธรรมด๊าธรรมดา ‘เวลาเดินเมื่อคุณเดิน’ แต่กลับมอบความหรรษาหาที่ไหนไม่ได้อย่างไม่น่าเชื่อ ด้วยเสียงตอบรับที่ดี ทีมพัฒนาเกม SUPERHOT Team เลยออกมาเปิดตัว ‘Mind Control Delete’ Expansion ตัวแรกที่ไม่ต้องใช้เกมหลักในการเล่น และมีฟีเจอร์ใหม่เพียบเลยทีเดียว

https://youtu.be/mHu8lF3N4HE

เนื้อหาของเกมนั้นจะอยู่ในโลกเดียวกันกับเกมหลัก แต่จะมีฟีเจอร์ที่แตกต่างกันพอสมควร, Mind Control Delete จะยังสำรวจในส่วนของระบบการต่อสู้เวลาเดินเมื่อคุณเดิน อันเป็นจุดขายหลักของ SUPERHOT อยู่ แต่ใน Expansion นี้จะให้ผู้เล่นไปฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย ค้นหาความลับที่ถูกซ่อน ปลดล็อคพลังความสามารถใหม่ๆ และเข้าถึงตัวละครใหม่ๆ ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาในเกม ดังนั้นคาดหวังระบบคล้ายเกม Rogue-like ที่จะให้เราตะลุยด่านแบบสุ่มอะไรหลายๆ อย่างได้เลย

ด้านศัตรูก็จะเติบโต เรียนรู้วิธีการต่อสู้ของเรา และหาทางต่อกรกลับใส่เราด้วย ใครเป็นเจ้าของตัวเกมหลักอยู่แล้วสามารถสัมผัสตัว Expansion ได้เลยในวันที่วางจำหน่าย ซึ่งก็คือ 7 ธันวาคม 2017 นี้ในรูปแบบ Early-Access คำเตือน ตอนนี้ตัวเกมยังอยู่ในช่วงทดสอบระดับต้น ดังนั้นฟีเจอร์หลายๆ อย่างที่ควรจะมีในเกมอาจจะยังไม่มีจนถึงช่วงปล่อยเกมเต็มๆ ซึ่งอยู่ในช่วงปลายปี 2018 เป็นขั้นต่ำ ซื้อไปแล้วอย่าได้คาดหวังว่าจะได้เห็นอะไรที่เราว่ามาย่อหน้าก่อนทันทีนะเออ

โน้ตไว้เล็กน้อย ใครที่เป็นเจ้าของตัวเกมหลักอยู่แล้วจะได้รับ Expansion นี้ฟรีเมื่อมันพัฒนาเสร็จสมบูรณ์ครับ แต่ระหว่างการพัฒนา ถ้าอยากเล่นก็ต้องจ่ายเงินซื้อนะเออ ตัว Expansion ขยายนี้ไม่ต้องการ SUPERHOT ในการเล่น แต่ก็ควรจะเล่นมาก่อนจะได้คุ้นเคยกับระบบก่อนจะไปเจอของใหม่ๆ จาก Expansion นี้ครับ >>Steam<<

ข้อมูลจาก PCGAMER

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US