ท้าให้ลอง Sword of Glory (CN) เกม MMOARPG ภาพสวยอย่างกับอยู่ในอนิเมะ

ท้าให้ลอง Sword of Glory (CN) เกม MMOARPG ภาพสวยอย่างกับอยู่ในอนิเมะ

มีเกมภาพสวยระบบเยี่ยมมาฝากเพื่อนๆ กันอีกแล้ว ยิ่งถ้าใครเป็นคอเกมสายอนิเมะนี่เป็นต้องถูกใจกันทุกราย พบกับ Sword of Glory (ชื่อภาษาจีน 剑之荣耀) เกมมือถือแนว MMOARPG สไตล์อนิเมะสุดน่ารัก จากค่าย 9 FUN ทีเล่นแล้วสนุกสมกับชื่อค่าย สูบเวลาชีวิตได้หลายชั่วโมง โดยตัวเกมเปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งใน iOS และ Android สโตร์จีน ส่วนน่าเล่นยังเราไปดูรายละเอียดกันเลยดีกว่าตาม GameWorld มาครับ




Sword of Glory นั้นเป็นเกมมือถือแนว MMOARPG สไตล์อนิเมะสุดน่ารัก ที่มาพร้อมมุมมองการเล่นแบบ 360° ภายในเกมผู้เล่นจะได้รับบทเป็นหนึ่งในกลุ่มที่ผู้กล้าที่ต้องต่อสู่กับเผ่ามารที่จะมารุกรานดินแดน และเพื่อปกป้องโลกใบนี้ ตัวเกมเน้นกราฟฟิกแบบ สดใส น่ารัก อย่างกับอยู่ในอนิเมะ ซึ่งตอนเริ่มต้นเกมผู้เล่นสามารถเลือกปรับแต่งตัวละครของเราได้ตามใจชอบ โดยเกมนี้จะไม่มีสายอาชีพมาให้เลือกนะ เลือกได้แค่ว่าจะเล่นเป็น เพศชาย หรือ เพศหญิงเท่านั้น แต่ต้องขอชมเลยว่าระบบปรับแต่งของตัวเกมทำออกมาได้ค่อนข้างละเอียด เพราะสามารถเลือกแต่งได้ไล่ตั้งแต่ ชุด เพศ ทรงผม สีผม สีผิว ยันสีของดวงตาเลยทีเดียว

จากนั้นตัวเกมก็จะมีอาวุธมาให้เลือกใช้ทั้งหมด 7 ชนิด ได้แก่ ดาบ ดาบยักษ์ ธนู ดาบคู่ คฑา หอก และปืนใหญ่ มีโหมดและระบบมากมายมาให้เลือกเล่นเป็นกระบุงไม่ว่าจะเป็น การ PVE ใน โหมดการเดินทาง ดันเจี้ยนผจญภัย ศึกผู้กล้า สงครามทีม PVP ในโหมด ประลอง 1V1 แท่นมายา ชิงดินแดน และการ PK อย่างอิสระ นอกจากนี้ยังมี ระบบฉายา ระบบกิลด์ ระบบค้าขาย การตกปลา ระบบแต่งงาน และอีกมากมาย จัดเต็มขนาดนี้แน่นอนว่าไฟล์ต้องมีใหญ่พอสมควรอยู่ที่ประมาณ 1GB ทางค่ายแนะนำว่าควรโหลดผ่าน WIFI จะดีที่สุดครับผม

ลิงค์ดาวน์โหลดสโตร์จีน

ข้อมูลจาก www.swordofglory.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US