น่าเล่นเวอร์ Forever 7th Capital เกม ARPG ใหม่จาก NetEase เคาะฤกษ์ OBT แล้ว

น่าเล่นเวอร์ Forever 7th Capital เกม ARPG ใหม่จาก NetEase เคาะฤกษ์ OBT แล้ว

หลังจากติดตามข่าวคราวของ Forever 7th Capital เกมมือถือแอคชั่น RPG ตัวใหม่จาก NetEase มาพักใหญ่ ต้องยอมรับเลยว่าเกมนี้มีความน่าเล่นระดับ SSS เป็นอย่างมาก และในที่สุดอีกไม่นานเกินรอเราก็จะได้เข้าไปสัมผัสกับเรื่องราวสุดแฟนตาซีสโตล์โมเอะของเกมนี้กันแล้ว เพราะทางค่ายเตรียมจะเปิดให้บริการบน iOS ใน วันที่ 24 พ.ย. ที่จะถึงนี้กันแล้ว จากนั้นจะตามมาด้วยระบบ Android ในวันที่ 30 พ.ย. ตามลำดับ เฉพาะสโตร์จีนก่อนครับผม




Forever 7th Capital เป็นเกมมือถือแอคชั่น RPG สไตล์อนิเมะ ว่าด้วยเรื่องของโลกมนุษย์ที่เคยสงบสุข แต่แล้ววันหนึ่งประตูมิติกลับเปิดออกทำให้เหล่าอสูรกายบุกทำลายล้างอย่างหนัก กลุ่มคนที่มีพลังพิเศษเท่านั้นถึงจะสามารถยับยั้งความหายนะในครั้งนี้ได้ โดยตัวเกมก็มีเหล่าผู้ที่มีพลังอำนาจพิเศษมาให้เราได้สะสมกันกว่า 40 ชีวิต แต่ละตัวก็จะมีความสามารถรวมถึงสกิลที่แตกต่างกันออกไป

แต่จุดเด่นที่ทำให้เกม Forever 7th Capital นั้นแตกต่างจากเกมแนวเดียวกันก็คือ ระบบ Stamina เพราะผู้เล่นสามารถเลือกเมืองและฉากรวมถึงตัวละครที่แตกต่างกันออกไปได้ จากที่มีมาให้เลือกมากมาย ซึ่งจุดหมายคือภายใน 7 วันตามเวลาในชีวิตจริง ผู้เล่นจะต้องค้นหาความลับต่างๆ ของเมืองนั้นๆ ให้สำเร็จ ซึ่งการเลือกเมืองและตัวละครที่แตกต่างกันออกไปก็จะส่งผลให้เกมมีเรื่องราวและผลลัพธ์ที่แตกต่างกันออกไปด้วย หากไม่สามารถค้นหาความลับที่ซ่อนอยู่ภายใน 7 ได้ก็ต้องเริ่มใหม่หรือเลือกเมืองใหม่ แต่เชื่อว่าหากเคลียร์ไม่ได้งานนี้มีค้างคาแน่นอน

นอกจากคอนเท้นท์หลักที่น่าสนและแปลกใหม่สุดๆ แล้ว คอนเท้นท์อื่นๆ ก็น่าสนใจไม่แพ้กันไม่ว่าจะเป็น การคราฟไอเทม มีดันเจี้ยนแบบ Multiplayer ให้เลือกเล่นหลากหลาย รวมถึงโหมด PvP อื่นๆ อีกมากมาย แต่ทุกสิ่งภายในเกมนี้ล้วนใช้ Stamina แทบทั้งสิ้น ดังนั้นบริหารกันให้ดีๆ นะครับ เพราะกว่าจะฟื้น Stamina ได้ต้องรอถึง 7 วันเลยทีเดียว ส่วนตัวละครสุดโมเอะนั้นก็จะหาได้จากการหมุนกาชาปองเป็นหลัก จะเกลือขนาดไหนต้องรอพิสูจน์อีกที แต่จากเกมเพลย์รอบ CBT ที่เผยออกตัวเกมมันช่างเล่นราวกับเสพอนิเมะยังไงยังงั้น




ข้อมูลจาก f7.163.com

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US