ปัก! Torchlight Mobile จ่อเปิด CBT ที่ประเทศจีน 10 ต.ค. นี้ - GameWorld.in.th

ปัก! Torchlight Mobile จ่อเปิด CBT ที่ประเทศจีน 10 ต.ค. นี้

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 05 ต.ค. 2016 | เปิดดู

เตรียมเครื่องรอได้เลยกับเกม Torchlight Mobile เกม Action RPG สุดมันส์ เมื่อล่าสุด Max Schaefer นักพัฒนาฝีมือดีผู้ที่เคยอยู่เบื้องหลังการพัฒนาเกมดังอย่าง Diablo 1 และ 2 ได้ออกโพสผ่านทางโซเชียลมีเดียชื่อดังของจีนอย่างเว็บไซต์ Weibo (Twitter ของจีน) ผ่านบัญชีส่วนตัวของตัวเค้าว่า เกม Torchlight Mobile นั้นกำลังจะเปิด CฺBT ที่ประเทศจีนแล้วใน วันที่ 10 ตุลาคม 2016 ที่จะถึงนี้ โดยข้อความที่เขาโพสลงนั้นได้กล่าวเอาไว้ว่า

Torchlight Mobile (CN)

Torchlight Mobile นั้นกำลังจะมาถึงเสียทีหลังจากที่ทำการปลุกปั้นกันมากว่า 2 ปี ซึ่งใน วันที่ 10 ตุลาคม นี้ทุกคนก็จะได้สัมผัสกับตัวเกม และเราก็ได้รอคอยฟังกระแสตอบรับของแฟนๆ ในการทดสอบในครั้งนี้อีกด้วย”

นอกจากนี้ทาง Max Schaefer ก็ยังได้ตอบคำถามของแฟนๆ ที่มีการโพสถามกันเข้ามามากมาย โดยสามารถสรุปคร่าวๆ ได้ดังนี้ว่า ตัวเกม Torchlight Mobile นั้นได้มีการนำเอาไอเดียจากวัฒนธรรมของท้องถิ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น จีน และประเทศอื่นๆ มาใช้ในการออกแบบตัวละคร รวมถึงมีการนำเอาองค์ประกอบบางส่วนที่เป็นวัฒนธรรมดั้งเดิมของจีนมาออกแบบอาวุธในเกมนี้อีกด้วย

สำหรับฟีเจอร์ต่างๆ ในเกม Torchlight Mobile นั้นยังจะมีฟีเจอร์ที่เฉพาะเจาะจงลงไปอีกไม่ว่าจะเป็น การผสมผสนานสกิล, การสุ่มบอสเป็นต้น แถมตัวเกมยังได้มีการเพิ่มตัวละครใหม่อย่าง Magician เข้ามาอีกด้วย โดยเกม Torchlight Mobile นั้นจะมีกำหนดการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงสิ้นปี 2016 นี้ทั้งในระบบ iOS และ Android ครับผมTorchlight Mobile (CN) 01Torchlight Mobile (CN) 02 Torchlight Mobile (CN) 03 Torchlight Mobile (CN) 04

ข้อมูลจาก 2p.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US