พบกับตัวละครจาก Age of Apocalypse ใน MARVEL Future Fight ได้แล้ววันนี้

พบกับตัวละครจาก Age of Apocalypse ใน MARVEL Future Fight ได้แล้ววันนี้

MARVEL Future Fight ประกาศอัพเดทเพิ่มตัวละครใหม่ , ชุดยูนิฟอร์มใหม่สุดเฟี้ยว และซูเปอร์วายร้ายหน้าใหม่จาก X-Men Age of Apocalypse รวมถึงยังได้มีการปรับปรุงคอนเทนต์เวิลด์บอสภายในเกม และเพิ่มธีมใหม่ “Age of Apocalypse” ที่ผู้เล่นสามารถต่อสู้แบบตาต่อตา ฟันต่อฟันกับบรรดาตัวละครใหม่ได้ และยังมีการปรับระดับความยากของเวิลด์บอสให้มันส์ไปอีกขั้น

นอกจากนี้ในโหมดเวิลด์บอสมือใหม่ และเวิลด์บอสปกติ จะยกเลิกข้อจำกัดต่างๆ ที่กีดกันผู้เล่นในการเข้าเล่น และยังได้เพิ่มรูปแบบในเวิลด์บอสใหม่ อย่างเวิลด์บอสอัลติเมท ที่แม้จะพ่ายแพ้แต่ก็ยังได้ของรางวัลปลอบใจอยู่ พร้อมรับโบนัสพิเศษเป็นของแถมเมื่อเคลียร์สำเร็จ และยังเพิ่มไอเทมการเงินแบบใหม่ “บูสต์พ๊อยท์” สำหรับแลกของรางวัลพิเศษไว้สำหรับประหยัดพลังงานด้วย รวมทั้งผู้เล่นจะได้สัมผัสกับห้องพัฒนา S.H.I.E.L.D. อีกด้วย




ตัวละครที่จะถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ในครั้งนี้ คือ

  • ควิกซิลเวอร์ – พี่ชายของสการ์เล็ต วิทช์ มีทักษะการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วและสามารถสะท้อนกลับพลังสายฟ้าได้
  • สการ์เล็ต วิทช์ – น้องสาวของควิกซิลเวอร์ ผู้มีความสามารถในการสลับหรือเปลี่ยนที่วัตถุต่าง ๆ ได้
  • เคเบิล – บุตรชายของไซคลอปส์ และจีน เกรย์ มีพลังจิตอันแข็งแกร่ง เคยติดเชื้อไวรัสชนิดพิเศษที่เป็นลูกผสมระหว่างไวรัสต้นกำเนิดจากธรรมชาติและไวรัสในห้องทดลอง ซึ่งขับเคลื่อนอยู่ในร่างกายเขา
  • อะพอคคาลิปส์ – มนุษย์กลายพันธุ์ที่มีอายุยืนยาวมากว่า 5,000 ปี สามารถควบคุมร่างกายทุกสัดส่วน แม้กระทั่งชิ้นส่วนขนาดเล็กระดับโมเลกุลและเปลี่ยนรูปร่างได้ตามใจชอบ

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ marvelfuturefight

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US