พาส่อง ระบบ Quest ของเกม Soul Ark ก่อนลุยจริงพรุ่งนี้ เจอกันเที่ยงตรงนะจ๊ะ

พาส่อง ระบบ Quest ของเกม Soul Ark ก่อนลุยจริงพรุ่งนี้ เจอกันเที่ยงตรงนะจ๊ะ

ใกล้แล้วๆ สำหรับเหมมือถือที่เกมเมอร์บ้านเรารอคอยอย่าง Soul Ark ศึกฮีโร่สะท้านฟ้า เกมมือถือใหม่จากปลายปากกาผู้สร้าง Ragnarok ที่พร้อมจะระเบิดความมันส์อย่างเต็มรูปแบบในวันพรุ่งนี้ (23 พ.ค.) ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป โดยสามารถเริ่มดาวน์โหลดได้ในวันดังกล่าวตั้งแต่ เวลา 00.01 น. ทาง App Store และเวลา 9.00 น. ทาง Google Play




และก่อนที่เราจะได้มันส์กันแบบเต็มสูบ วันนี้ GameWorld จะขอพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับ ระบบ Quest และระบบ Achievement ที่ผู้เล่นสามารถรับรางวัลได้มากมายกันก่อนดีกว่า โดยระบบเควสต์ในเกม Soul Ark นั้นจะแบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ เควสต์เนื้อเรื่อง, เควสต์รอง และเควสต์รายวัน ซึ่งการทำเควสต์นั้น ผู้เล่นสามารถตรวจสอบรายการเควสต์ได้ที่ World Map > Quest เพื่อตรวจสอบรายการเควสต์

ระบบเควสต์

1. เควสต์เนื้อเรื่อง เป็นภารกิจที่ผู้เล่นจำเป็นต้องทำให้ครบ และทำตามลำดับที่เควสต์กำหนด เพื่อปลดล็อคระบบต่างๆ และเรียนรู้เนื้อเรื่องเกี่ยวกับ Soul Ark

2. เควสต์รอง เป็นเควสต์ที่มีรางวัลมากมายให้ผู้เล่นเพียงทำเควสต์ให้สำเร็จ ผู้เล่นสามารถเลือกได้ 2 เควสต์เพื่อติดตาม รายการเควสต์จะปรากฏที่ด้านซ้ายมือหน้าจอ เพื่อแสดงรายละเอียดของเควสต์นั้นๆ แต่การทำเควสต์ก็ไม่จำเป็นต้องกดติดตามเสมอไป สามารถทำเควสต์ที่ไม่ได้กดติดตามก็ได้เช่นกัน

3. เควสต์รายวัน ผู้เล่นสามารถทำเควสต์รายวันได้ทุกวัน และเมื่อทำเควสต์ครบ 3, 5 และ 10 ครั้งก็จะได้รับรางวัลเพิ่มเติมตามลำดับ

ระบบ Achievement

นอกจากระบบ Quest แล้ว ยังมีระบบ Achievement ที่ผู้เล่นสามารถสะสมความสำเร็จต่างๆ ได้ ซึ่งใน Soul Ark มีความสำเร็จจำนวนมากให้ผู้เล่นได้ท้าทายและเก็บสะสม และในแต่ละครั้งที่ทำสำเร็จ จะได้รับรางวัลที่รับรองว่าคุ้มกับความทุ่มเทแน่นอน

ติดตามข่าวสารอัพเดท กิจกรรม และร่วมพูดคุยได้ที่… 

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US