พาส่อง รายละเอียดโหมด 3D Replay ที่กำลังจะมาพร้อมกับ PUBG 1.0

พาส่อง รายละเอียดโหมด 3D Replay ที่กำลังจะมาพร้อมกับ PUBG 1.0

author image by GM News | Console News PC | 0 Comments | 19 ธ.ค. 2017 | เปิดดู

เมื่อวันก่อนเราได้ปล่อยบทความ ‘7 การเปลี่ยนแปลงใหญ่ที่กำลังจะมาใน PUBG’ ไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่านั่นจะไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงทั้งหมด เมื่อล่าสุด PUBG Corp ทีมพัฒนาที่แยกตัวออกมาจาก Bluehole ได้ออกมาเผยรายละเอียดโหมด 3D Replay ที่กำลังจะมาใน PUBG 1.0 ออกมาอีกระลอก

3D Replay เป็นระบบย้อนดูการกระทำของเราในแมทซ์ที่ผ่านๆ มา ใช้ในกรณีที่มีโมเมนต์เด็ดๆ แต่ไม่ได้กดถ่ายคลิปไว้ หรือรายงานผู้เล่นที่เรารู้สึกว่าแอบโกงเกมอยู่หรือเปล่า ตัวระบบมีการพูดถึงมาตั้งแต่ เดือน พฤษภาคม 2017 ที่ผ่านมาแล้ว โดยระบบนี้จะต่างกับ Killcam ที่ว่า ตัวเกมจะบันทึกข้อมูลทุกอย่างรอบตัวเราในรัศมี 1 กิโลเมตรเท่านั้น ในขณะที่ 3D Replay จะครอบคลุมทุกอย่างในแผนที่นั้นๆ ทั้งหมด

ผู้เล่นจะสามารถเก็บ Replay ไว้ดูซ้ำได้สูงสุด 20 ไฟล์ เราสามารถบล็อคบางไฟล์ไม่ให้ถูกเขียนทับได้ และสามารถดูใครก็ได้ในแมทซ์นั้นๆ ว่าเขาเล่นกันอย่างไร ตัว Replay จะยังรองรับ VR ในการควบคุมด้วย ถือเป็นระบบสำคัญสำหรับคนที่อยากจะทำหนังสั้นด้วย PUBG เลยล่ะครับ และตอนนี้ระบบ Replay ได้เปิดให้ลองทดสอบในเซิฟเวอร์เทสแล้ว และกำลังมีแผนจะมาลงเกมเต็มพร้อมฟีเจอร์ใหม่อื่นๆ ในวันพรุ่งนี้กันแล้ว (20 ธันวาคม 2017)

ข้อมูลจาก Polygon

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US