พาส่อง เกมใหม่จากช่วง PS4 Pre-Show ใน Paris Games Week 2017

พาส่อง เกมใหม่จากช่วง PS4 Pre-Show ใน Paris Games Week 2017

author image by GM News | Console News | 0 Comments | 31 ต.ค. 2017 | เปิดดู

นอกจากเกมใหญ่ๆ ที่โชว์ในงานหลักแล้วก็ยังมีเกมที่โชว์ในช่วงก่อนงาน หรือที่หลายคนเรียกกันว่า Pre-Show มาเรียกน้ำย่อยกันด้วย แม้ส่วนใหญ่จะเป็นเกมอินดี้ แต่ก็ยังมีเซอร์ไพร์สและเกมใหญ่มากมายให้กับแฟนๆ Playstation ทุกๆ คน น่าสนใจกันล่ะสิ มาดูกันดีกว่าว่ามีเกมอะไรน่าจับตากันบ้าง

LocoRoco 2 Remastered




จากเกมบน PS Vita สู่เวอร์ชั่นรีมาสเตอร์ใหม่พร้อมกราฟิคระดับ 4K พิเศษเฉพาะ Playstation 4 Pro และ 1080p PS4 เตรียมต่อสู้กับกองทัพ Moja ร้ายที่กลับมาพยายามจับ LocoRoco ไปเป็นทาสของพวกมันอีกครั้ง พบกับเกมเพลย์กลิ้งและเอียงที่ใครเล่นเป็นต้องติด พร้อมกราฟิคน่ารักๆ วางจำหน่าย 9 ธันวาคม 2017 นี้

Guacamelee! 2




ภาคต่อเกมเดินตะลุยด่านต่อยแหลกสุดมันส์ เจ็ดปีหลังจากล้ม Carlos Calaca, Juan Aguacate ต้องกลับมาใส่หน้ากากอีกครั้ง แล้วเผชิญกับศัตรูวายร้ายใหม่ที่คราวนี้อาจจะอันตรายถึงพิภพและกาลเวลา! ใครชอบภาคแรกไม่ว่าจะเพราะกราฟิคหรือเกมเพลย์บู๊แหลก อย่าพลาด

The Gardens Between




เกมใหม่จาก Voxel Agent ที่จะพาไปสำรวจความสัมพันธ์ของสองเพื่อนรัก ที่ต้องผจญภันในเกาะที่ดูเล็กแต่ก็ไม่เล็ก พร้อมจุดเด่นคือระบบควบคุมเวลา กราฟิคดูดี เกมเพลย์ก็น่าสนใจสำหรับคอปริศนา น่าจับตามองสุดๆ วางจำหน่าย 2018 นี้

Bow to Blood

https://www.youtube.com/watch?v=YQrUOarCGls

เกม VR ตัวใหม่จาก Tribeblood ลงเฉพาะ PSVR ที่จะให้เราได้คุมเรือบินแล้วตะลุยไปทั่วหนแห่ง จะร่วมมือกับเพื่อนแล้วตะลุยไปด้วยกัน หรือจะยิงใส่กันเองก็ได้ ภาพรวมก็น่าสนใจดีเหมือนกันนะเนี่ย วางจำหน่าย 2018 นี้

The Sims 4




หลังปล่อยให้ชาว PC สนุกกันไปตั้งแต่ปีสองปีก่อน คราวนี้ก็ได้เวลาของฝั่งคอนโซล กับ The Sims 4 ที่ทั้ง PS4 และ XBOX ONE จะได้เล่นกัน 17 พฤษจิกายน 2017 นี้ ทุกอย่างที่คุณคาดหวังทั้งระบบสังคม สร้างบ้าน ใช้ชีวิตตามสไตล์ The Sims มีหมดครับ ที่พิเศษคือฝั่งคอนโซลจะได้ DLC ครบชุดแน่นอน ใครชอบเดอะซิมป์อยู่แล้ว แต่ไม่มี PC ก็ดีใจกันได้

Tennis World Tour




เอาใจคอกีฬากันบ้างกับเกมเทนนิส วางจำหน่ายต้นปี 2018 นี้บน PS4 หน้าตาน่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยโดยเฉพาะแฟนๆ เทนนิสทั้งหลาย มารอดูกันว่าตัวเกมจะเป็นอย่างไรเพราะตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดอะไรนัก

Starchild




แพลตฟอร์มเมอร์ตัวใหม่สำหรับผู้มี PSVR ตั้งอยู่ในโลกอนาคตไซไฟ กราฟิคน่ารักสวยงาม แต่นอกเหนือจากนั้นยังไม่มีรายละเอียดใดๆ แม้แต่ช่วงเวลาวางจำหน่าย คงต้องรอติดตามกันต่อ

Dead Hungry




เคยฝันอยากจะเสิร์ฟอาหารกันไหม ถ้าเสิร์ฟให้กับคน คงมีหลายคนเคยทำตามเอ็มเคหรือร้านอาหารหมูกะทะกันมาแล้ว แต่ถ้าเสิร์ฟให้ซอมบี้ล่ะ? พบกับ Dead Hungry เพราะคนตายก็หิวเป็น ใครอยากลองเกมแปลกๆ ก็ลองดูกันได้ วางจำหน่ายแล้ววันนี้

Stifled




อินดี้ตัวใหม่ลงทั้ง PS4 และ PSVR รางวัลดีไซน์เกมที่ดีที่สุดและเกมล้ำแนวที่สุดของปี 2017 ที่จะให้เราลองเล่นเป็นคนตาบอด วิ่งหนีปีศาจที่ต้องการจะไล่ฆ่าเรา และเพราะเราตาบอด ทุกอย่างที่เราเห็นจึงเกิดจากเสียงสะท้อนล้วนๆ แต่ทุกครั้งที่เราทำเสียงสะท้อน ปีศาจที่ล่าเราก็จะได้ยินและรู้ตำแหน่งเราเช่นกัน! เป็นแนวแมวจับหนูที่น่าจะท้าทายคอเกมหลอนๆ ได้ดีเยี่ยมเลยแหละ

Resident Evil 7 ‘Not A Hero’




เป็นตัวอย่างใหม่ของ DLC Not A Hero ที่พูดถึง Chris Redfield ที่ต้องล่าผู้ต้องสงสัย และฝ่าศัตรูใหม่แถมน่ากลัวไปในเวลาเดียวกัน อีกหนึ่งหน้ากระดาษสำหรับแฟนเกม RE7 ก่อน Capcom จะลาจาก ปล่อย 12 ธันวาคม 2017 พร้อม DLC ‘End of Zoe’

FINAL FANTASY XV: EPISODE IGNIS




DLC ใหม่จาก Square Enix คราวนี้ทีเด็ดได้ตัว Yasunori Mitsuda ที่ดังมาจาก Chrono Trigger มาร่วมงานด้วย พิเศษกว่าปกติเพราะ Mitsuda ไม่เคยพัฒนาอะไรเกี่ยวกับ Final Fantasy มาก่อน และนี่คือครั้งแรกของเขา หน้าตาดูดีสุดๆ แฟนๆ FFXV เตรียมเงินรอได้เลยเว้นเสียแต่มี Season Pass ใครไม่มีก็รอซื้อแยก 13 ธันวาคม 2017 นี้

The Hong Kong Massacre




ถ้าใครเคยดู Hard Boiled ของจอห์นวู แล้วชื่นชอบงานแอ็คชั่นยิงกันหูหลับตับไหม้ อาจจะต้องตื่นเต้นกับเกมใหม่พัฒนามานานกว่าสามปีตัวนี้ เพราะแค่ธีมก็ชัดแล้วว่า Hotline Miami + Hard Boiled ชัดๆ ตะลุยเมืองฮ่องกงที่เต็มไปด้วยอาชญากรรม แล้วยิงพวกชั่วให้สิ้นซาก! แอ็คชั่นดุเดือด กราฟิคงดงาม ยิงกันเลือดสาดขนาดนี้ก็อย่าได้พลาดเลย

Ghost of Tsushima




นึกว่าหายไปไหนสำหรับ Sucker Punch ทีมพัฒนา Infamous ที่แท้ไปแอบซุ่มพัฒนาเกมใหม่ คราวนี้สงสัยเบื่อซูเปอร์ฮีโร่ เลยหันไปทำเกมซามูไรแทน ยินดีต้อนรับสู่ปี 1274 ยุคที่ซามูไรรุ่งโรจน์ กระทั่งชาวมองโกลเข้าบุกเกาะ Tsushima ทำลายความสงบสุขไปทั่ว เราในฐานะหนึ่งในผู้รอดคนสุดท้ายของซามูไร จึงต้องต่อสู้และกอบกู้เกาะ Tsushima กลับมาให้ได้! ตะลุยในโลกเปิดกว้างและไล่ฟันพวกมองโกลเลือดสาดกระจุย แถมชื่อ Sucker Punch มาทั้งทีจะไม่ให้ตื่นเต้นยังไงไหว ไม่มีข้อมูลวันวางจำหน่าย แต่น่าสนุกมากๆ เลยทีเดียว

ข่าวเกมคอนโซล By GameWorld

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US