พาส่อง! เกม MMO น่าเล่น ประจำเดือน มิถุนายน 2016

พาส่อง! เกม MMO น่าเล่น ประจำเดือน มิถุนายน 2016

author image by GM News | Mobile News Online | 0 Comments | 13 มิ.ย. 2016 | เปิดดู

ในงานเปิดตัวเกมสุดยิ่งใหญ่ E3 ที่ได้เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการในวันนี้แล้ว วันที่ 13 มิถุนายน 2016

ซึ่งแน่นอนว่าจะพลาดไม่ได้เลยกับเกมแนว MMO ตัวใหม่ที่เตรียมจะปล่อยออกมาเรียกเสียงฮือฮาจากเกมเมอร์ทั้งหลาย และก็ได้มีหลายๆ คนตั้งคำถามว่าเกม MMO ที่ออกใหม่จะมีอะไรบ้าง? เกม MMO ฟอร์มยักษ์อย่าง ION กับ Deep Down จะยังมีอยู่ไหม? หรือว่าจะมีเกม MMO สำหรับ VR ออกมารึเปล่า? คงต้องติดตามข่าวงาน E3 อย่างใกล้ชิด ส่วนเกม MMO ที่น่าสนใจในเดือน มิถุนายน 2016 นี้ จะมีเกมอะไรบ้างเรานั้นมาดูเพื่อเรียกน้ำย่อยกันก่อนดีกว่าค่ะ

1. ASTA: The War of Tears and Winds

ASTA ได้เปิดให้บริการเกมอย่างเป็นทางการไปเมื่อปลายเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมานี้เอง และเป็นเกมที่ขึ้นชื่อว่าครอบคลุมระบบหลากหลาย ASTA มีการนำเสนอถึงรูปแบบเกมของเกาหลีอย่างแท้จริง โดยมีลักษณะของเกมที่มีเนื้อเรื่องเบื้องหลัง, ระบบคลาสต่าง ๆ, เควส, ดันเจี้ยน, PvP และอื่นๆ เกมนี้ไม่ได้มีภาพและรายละเอียดที่สวยงามเหมือน Black Desert ไม่ได้มีกองกำลังสร้างทัพอะไรมากมายใหญ่โตเหมือนกับ Bless Online และไม่ได้มีความเป็นอิสระ ยืดหยุ่นอะไรเท่าที่เกม MMO ที่ยุคต่อไปควรจะมี
ASTA1 ASTA2 ASTA3แต่ ASTA เป็นเกมสำหรับเหล่าเกมเมอร์ผู้ที่หลงใหลในความเป็นแฟนตาซีฉบับตะวันออก, การต่อสู้แบบ Old-school, การต่อสู้แบบคลิ๊กเพื่อเลือกเป้าหมาย , ดันเจี้ยนแบบพื้นฐานที่เรียกว่า Holy-trinity และยังมีระบบการปรับแต่งอะไรอีกมากมาย, มีรางวัลความสำเร็จ และระบบต่างๆ แบบเกมเกาหลีให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกัน ซึ่งจุดเองที่ ASTA ทำออกมาได้แตกต่างและเป็นจุดเด่นของเกมก้ว่าได้

2. Blade & Soul

สำหรับเดือนนี้ถือได้ว่าเป็นเดือนที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับเกม Blade & Soul เพราะเพิ่งจะมีการอัพ แพทช์ 2.2 ไปเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา และตามด้วยการเพิ่มคลาส Soul Fighter ในวันที่ 22 มิถุนายน นี้แล้ว ในตอนนี้ไม่ว่าคุณจะเป็นสายตีมอนเก็บเวล หรือจะสาย PvP กับผู้เล่นด้วยกันเอง หรือเป็นผู้เล่นใหม่ และเป็นผู้เล่นเก่าสุดเก๋า แต่ Blade & Soul ก็พร้อมจะนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ให้กับผู้เล่นอยู่เสมอจึงไม่แปลกใจที่เกมนี้จะเป็นเกมยอดนิยมอันดับต้นๆ  Blade&Soul2 Blade&Soul3 Blade&Soul4และตอนนี้ยังมีระบบใหม่ให้ผู้เล่นได้เข้าไปต่อสู้ใน Zaiwei Ruins มี Tower of Infinity ให้ผู้เล่นได้เข้าทดสอบทักษะการต่อสู้และแน่นอนว่าต้องมีบทสรุปของเนื้อเรื่อง Act.4 นอกจากนี้คุณยังจะได้ลองเล่นคลาสใหม่อย่าง Sould Fighter ที่เป็นไฮบริดคลาส สามารถสร้างความเสียหายได้ทั้งการโจมตีระยะใกล้และไกล บวกกับความสามารถในการฮีลให้กับเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงได้อีกด้วย

3. Monster Hunter Online

Monster Hunter Online เกมสุดปังแห่งยุคที่ตัวเกมเป็นภาาาจีนแต่ไม่ได้ทำให้หระแสความนิยมเกมนี้ตกลงแม้แต่น้อย และล่าสุดก็มี แฟนเกมจากทางตะวันตกทำแพทช์ภาษาอังกฤษออกมาเรียบร้อยแล้วเชื่อว่าคงเล่นกันลื่นขึ้นเป็นกอง MonsterHunterOnline1 MonsterHunterOnline2Monster Hunter Online เป็นเกมแนว Action MMO ที่ค่อนข้างเล่นยากพอสมควรเพราะผู้เล่นต้องมีทักษะและความรู้ความสามารถในการล่าแย้ เอ้ย !!! เหล่ามอนส์เตอร์, รู้จักการจัดตำแหน่งที่เหมาะสมในการออกศึก, รู้จักการจัดการบริหารเวลา และหมั่นฝึกฝนอยู่เสมอ!MonsterHunterOnline3MonsterHunterOnline4นอกจากนี้ เกม Monster Hunter Online ยังเป็นเกมที่ดีที่สุดในตลาดสำหรับเกมแนวล่ามอนส์เตอร์ ซึ่งต้องกล่าวขอบคุณทาง CryEngine3 เขาจริงๆ สำหรับกราฟิกงามๆ ระบบดีๆ แบบนี้ และเกมนี้ยังถือว่าเป็นเกม MMO ที่มีชุดแฟชั่นสำหรับตัวละครเยอะมากที่สุดเกมหนึ่งเลยก็ว่าได้ และยังมีระบบสัตว์เลี้ยงรวมถึงการปรับแต่งตัวละครที่เยอะแยะมากมายเหลือเกิน อีกทั้งยังมีการเดินเรื่องแบบง่ายๆ สบายๆ เรียกว่าเล่นกันได้เพลินมากมากจริงๆ

4. MU: Origin

หากพูดถึงลเกมแนว MMORPG บนมือถือของค่าย Webzen ต้องยกให้กับ MU:Origin ที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วในวันที่ 8 มิถุนายน 2016 ที่ผ่านมา และเปิดให้ดาวน์โหลดทั้งบนระบบ iOS และ Android MuOrigin1MU:Origin เป็นเกมมือถือแต่กราฟฟิกที่ทำออกมากลับทำได้ดีกว่าเกม MU MMO บน PC ซะงั้น แต่มีการยกเอาระบบการเล่นมาจากเวอร์ชั่น PC มาแทบจะทั้งสิ้น โดยจะเลือกคลาสได้ 3 คลาส, สามารถอัพเกรดตัวละครและอุปกรณ์สวมใส่และเพิ่มความสามารถของสกิลได้ หรือจะออกไปปาร์ตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ แบบ Real-time ก็ทำได้MuOrigin3นอกจากนี้ ยังมีระบบอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ทั้งนี้เกมยังมีระบบการต่อสู้อัตโนมัติเหมือนกับเกม MMO อื่นๆ บนมือถือ และมีอีเว้นท์ต่างๆ ให้ทำอยู่ตลอด รวมถึงอีเว้นท์ประจำวันเมื่อผู้เล่นเข้าสู่ระบบ และสามาถสนุกไปกับเนื้อเรื่องของเกมเมื่อมีเลเวลสูงขึ้นได้อีกด้วย

ข้อมูลจาก 2p

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US