พาส่อง! 5 โปเกม่อน ที่จับง่ายและโหดสุดสำหรับช่วงเริ่มต้นเกม Pokemon Go - GameWorld.in.th

พาส่อง! 5 โปเกม่อน ที่จับง่ายและโหดสุดสำหรับช่วงเริ่มต้นเกม Pokemon Go

author image by GM News | Mobile News Tricks Pokemon GO | 0 Comments | 15 ก.ค. 2016 | เปิดดู

มาดูโปเกม่อนที่จับได้ง่ายและทรงพลังควรค่าต่อการไล่ล่าสำหรับช่วงเริ่มต้นเกม Pokemon Go ที่เราขอแนะนำกันบ้างดีกว่า โดยคู่มือฉบับนี้มาจากประสบการณ์ส่วนบุคคลนะครับ!!! เริ่มกันเลยยยยยยยย

No.5 Pidgeot

Pidgeot

 

หนึ่งใน Pokémon ขั้น 3 ที่สามารถหาง่ายที่สุด แถมมันยังใช้ Candy ไม่เยอะในการวิวัฒนาการอีกด้วย (ขั้น 2 ใช้ 12 Candy และขั้น 3 ใช้ 50 Candy) นอกจากนี้ Pidgeot ยังมีความเร็วในการโจมตีและดาเมจที่สูงจากสกิล Ultimate และนี่เองจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ Pidgeot กลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่าเทรนเนอร์หน้าใหม่แถมมีรูปลักษณ์ที่น่ารักอีกด้วย ทั้งหมดนี้ทำให้ Pidgeot เป็นโปเกม่อนที่เทรนเนอร์ทุกคนต้องมี แต่ถ้าคุณต้องการโปเกม่อนที่ไม่ซ้ำกับคนอื่นคงต้องมองหาตัวอื่นแทนแล้วล่ะ

Skill Combo ที่แนะนำ: Wing Attack + Hurricane

No.4 Starmie

Starmie

 

คุณสามารถหา Starmie ได้ง่ายๆ ในบริเวณที่มีน้ำ แต่มันจะยังไม่โหดจนกว่ามันจะทำการวิวัฒนาการมันเสียก่อน ( CP เพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัวหลังการพัฒนาร่าง) และหลังวิวัฒนาการ Starmie แล้วยังสามารถเรียนท่า Water Gun ที่ถือเป็นสกิลที่ดีและมันยังสามารถเลือกท่า Ultimate ที่มีความสามารถต่างกันและน่าสนใจได้ถึง 3 ท่าอีกด้วย

Skill Combo ที่แนะนำ: Water Gun + Psychic / Hydro Pump ( สำหรับดาเมจสูง ) / Ice Beam (สำหรับดาเมจเป็นวงกว้าง)

No.3 Slowbro

Slowbro

 

เป็นอีกตัวที่หาได้ง่ายโดยหาได้จากบริเวณที่น้ำ อย่าไปหลงกลกับรูปลักษณ์ภายนอกของมันล่ะเพราะเห็นหน้าโง่ๆ แบบนี้ แต่ขอบอกเลยว่าหลังจากวิวัฒนาการมันแล้วร่างพัฒนาร่างของมันจะมีค่า CP ที่มหาศาลมากมายเลยทีเดียว

Skill Combo ที่แนะนำ: Water Gun + Psychic

No.2 Exeggutor

Exeggutor

 

Exeggutor สามารถวิวัฒนาการได้ถึงแค่ขั้น 2 แต่แค่นั้นก็โหดมากพอแล้ว ยกตัวอย่าง Exeggutor มีค่า CP เริ่มต้นอยู่ที่ 640 แต่สามารถเพิ่มค่า CP ไปได้ถึง 1700+ กันเลยหลังจากวิวัฒนาการแล้ว แต่มันก็มีจุดอ่อนอยู่ที่การเคาน์เตอร์มันต้องใช้โปเกม่อนถึง 7 ธาตุ แต่หากคุณสามารถใช้มันได้อย่างชาญฉลาด Exeggutor ก็จะเป็นตัวที่ทรงพลังอย่างมาก

Skill Combo ที่แนะนำ: Confusion + Petal Blizzard

No.1 Eevee

Eevee

 

คุณสามารถหา Eevee ได้ง่ายๆ ในสวนต่างๆ และวิวัฒนาการมันด้วย 25 Candy มันจะพัฒนาร่างไปเป็น Vaporeon,Jolteon หรือ Flareon ก็ได้ตามสภาพแวดล้อมที่คุณทำการพัฒนาร่าง ในเรื่องของค่า CP นั้นเรียงลำดับดังนี้  Vaporeon > Flareon > Jolteon

Skill Combo ที่แนะนำ:

Vaporeon: Water Gun + Aqua Tail/ Hydro Pump

Flaroen: Ember + Flame Throw

Jolteon: Thunder Shock + Thunder Bolt /Thunder

ขอบคุณ 2P 

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US