พาส่อง IDENTITY V เกมใหม่จาก NetEase นี่มัน Dead By Daylighy บนมือถือชัดๆ

พาส่อง IDENTITY V เกมใหม่จาก NetEase นี่มัน Dead By Daylighy บนมือถือชัดๆ

สมกับที่เป็นค่ายใหญ่อันดับต้นๆ ของแดนมังกรจริงๆ สำหรับค่าย NetEase ที่ขยันทำเกมมือถือออกมาป้อนตลาดแบบไม่ขาดสาย แถมแต่ละเกมที่ส่งมานั้นล้วนคุณภาพคับแก้วปังไปตามๆ กันซะด้วย และล่าสุดก็ดูเหมือนจะมีเกมใหม่มาให้เล่นกันอีกหนึ่งกับ IDENTITY V เกมมือถือแนว HORROR ไขปริศนาตามล่าฆาตรกรโรคจิตสุดหลอน ซึ่งเมื่อดูอย่างแล้วหลายคนถึงกับบอกเป็นเสียงเดียวกันว่านี่มัน Dead By Daylighy บนมือถือชัดๆ




สำหรับ IDENTITY V (ชื่อภาษาจีน 第五人格) นั้นเป็นเกมมือถือแนว HORROR สยองขวัญ ที่ภายในเกมผู้เล่นจะได้สวบบทเป็นนักสืบนามว่า ออร์ฟอส ที่ได้รับจดหมายลึกลับให้เข้ามาสืบคดีการหายตัวในคฤหาสน์พิศวง โดยระหว่างการสืบคดีเมื่อเราเจอกับหลักฐานต่างๆ ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะหนีหรือจะเผชิญหน้ากับสิ่งที่จะเกิดขึ้น สลับกับเกมเพลย์สุดระทึกกับการไล่ล่าของฆาตรกรโรคจิตและเด็กหนุ่มที่ต้องหนีเอาชีวิตรอด

ยิ่งเข้าใกล้ความจริงมากเท่าไหร่สิ่งที่ต้องเจอก็ยิ่งน่ากลัวมากขึ้นเท่านั้น นอกจากนี้เราต้องวิเคราะห์ว่าเบาะแสไหนเป็นเรื่องจริงหรือหลอก มาพร้อมกับข้อสงสัยมากมาย และต้องหาให้เจอว่าใครคือคนร้ายตัวจริงกันแน่ เรียกว่าแค่แนวเกมก็น่าสนใจสุดแล้วครับ ยิ่งผสมกับกราฟิกสไตล์การ์ตูนที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยแล้วไม่แปลกที่หลายคนจะบอกว่ามันคือ Dead By Daylighy On Mobile! ใครอยากเล่นเกาะ GameWorld ไว้เลยนะเปิดมาเมื่อไหร่จะเอาลิ้งค์มาแปะให้ทันที

ข้อมูลจาก id5.163.com

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US