พาส่อง! Land of Glory เกมมือถือ MMORPG ตัวใหม่สไตล์ WOW ช่วง CBT ที่จีน - GameWorld.in.th

พาส่อง! Land of Glory เกมมือถือ MMORPG ตัวใหม่สไตล์ WOW ช่วง CBT ที่จีน

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 06 ต.ค. 2016 | เปิดดู

Land of Glory โปรเจ็กต์เกมมือถือแนว 3D-MMORPG สุดแฟนตาซี ผลงานใหม่ล่าสุดจากค่ายเกมยักษ์สัญชาติจีน NetEase และตอนนี้ตัวเกมก็กำลังเปิดทดสอบรอบ CBT ท้าความมันส์กันอยู่บนเซิร์ฟจีนตอนนี้

เชื่อว่าหากใครเป็นสาวกเกมดัง World of Warcraft จะต้องคุ้นเคยกับบรรยากาศภายในเกม Land of Glory นี้อย่างแน่นอน เพราะมันช่างคล้ายกับ World of Warcraft เหลือเกิน ต่างกันแค่ว่าเกมนี้ทำลงมือถือเท่านั้นเอง เหตุผลที่ทำให้บรรยากาศของทั้งสองเกมคล้ายกันขนาดนี้ก็เพราะได้มือดีอย่าง Alex Mayberry อดีต โปรดิวเซอร์ ผู้ที่อยู่เบื้องหลังเกมดัง Diablo 2 และ Diablo 3 มาช่วยพัฒนานั่นเอง

วันนี้ GameWorld จะพาเหล่าเกมเมอร์บ้านเราที่ไม่ได้เข้าร่วมทดสอบ CBT ในรอบนี้ไปดูกันดีกว่าว่านอกจากบรรยากาศของเกมจะคล้ายกับ WOW แล้ว เกมเรือธงของ NetEase ตัวนี้จะมีดีอะไรซ่อนอยู่อีกบ้างไปดูกันครับ

สายอาชีพ

ตัวเกมจะมีตัวลครให้เลือก 3 อาชีพขั้นต้น และแต่ละอาชีพนั้นก็จะมีคลาสย่อยให้เลือกอีก 3 อ็อปชั่น รวมทั้งหมดแล้วก็จะเป็น 9 สายอาชีพที่สามารถเล่นได้ในเกมนี้ โดยแต่ละอาชีพก็จะมีที่เกิดแตกต่างกัน แต่ละตัวจะสามารถเรียนสกิลได้ 9 แบบ แต่จะเลือกมาใช้ได้แค่ 4 สกิลเท่านั้นLoG 02 LoG 03 LoG 04 LoG 04

ระบบการเล่น
LoG 05

ระบบการเล่นของเกม Land of Glory นั้นจะมีความแตกต่างกับเกมมือถือแนว MMORPG ตัวอื่นๆ ตามท้องตลาดทั่วไป เพราะทางค่ายผู้พัฒนานั้นต้องการให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ความเป็น MMORPG แบบเดียวกับบนเครื่อง PC อย่างเต็มเหนี่ยว ดังนั้นมันจึงยากสักหน่อยสำหรับผู้เล่นที่ชินกับการใช้ระบบ Auto-Fight เพราะเกมนี้คุณจะต้องทำการควบคุมตัวละครเองทั้งการหลบหลีกและจู่โจมศัตรูด้วยตัวเองทั้งหมด (แมนนวลล้วนๆ)

ระบบ Life SkillLoG 06

ระบบทำเหมืองและการสะสมแร่ทรัพยากรนั้นมีบทบาทสำคัญเป็นอย่างมากในเกมนี้ เพราะเราจะต้องนำทรัพยากรที่ได้มาคราฟไอเทมต่างๆ เพื่อเสริมแกร่งให้มากยิ่งขึ้นนั่นเอง

ระบบ PVPLoG 07

ส่วนโหมด PvP นั้นในช่วงเริ่มต้นผู้เล่นสามารถฝึกฝนทักษะการต่อสู้แบบ 1V1 ในอารีน่าได้ก่อน พอเวลเริ่มสูงขึ้นก็จะสามารถปลดล็อกโหมดอื่นๆ ได้อีกเพียบไม่ว่าจะเป็น โหมดอารีน่า และเวฟ โหมด เป็นต้นน

เป็นยังไงกันบ้างครับหลังจากที่เราได้รู้ข้อมูลบางส่วนของเกมนี้ไปแล้ว เชื่อว่าหลายๆ คนคงเริ่มจะสนใจเกมนี้ขึ้นมาบ้างแล้วใช่ไหมล่ะ และเตรียมพบกับเกม Land of Glory เวอร์ชั่นอินเตอร์ได้บนเซิร์ฟ NA/EU ในช่วงต้นปีหน้า 2017 นะครับ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมทาง GameWorld จะรีบมารายงานให้ทราบทันทีจร้า

ข้อมูลจาก 2P 

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US