พ่อพระตัวจริง! ทีมพัฒนา Darkwood เปิดให้ดาวน์โหลดเกมฟรีบนเว็บ The Pirate Bay

พ่อพระตัวจริง! ทีมพัฒนา Darkwood เปิดให้ดาวน์โหลดเกมฟรีบนเว็บ The Pirate Bay

author image by GM News | News PC | 0 Comments | 27 ส.ค. 2017 | เปิดดู

ต้องยอมรับว่าจนถึงทุกวันนี้การเล่นเกมเถื่อนก็ยังเป็นศัตรูหลักของวงการเกมมาโดยตลอด เพราะคนเล่นเกมเถื่อน จิตใจหลักๆ ของพวกเขาก็คือการขโมยสิ่งที่เรียกว่าเกมมาจากทีมพัฒนา ความคิดที่จะซื้อจึงไม่มีอยู่แล้ว (ยกเว้นบางคนที่อาจไม่มีเงินจริงๆ หรืออยากลองเกมก่อนกลัวจะเล่นไม่ได้) และหลายๆ ครั้งที่ตัวเกมเถื่อนมักจะแฝงมาพร้อมกับไวรัสสุดอันตราย ยันสปายแวร์ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทีมพัฒนาเกมอินดี้อย่าง Acid Wizard Studios ตัดสินใจออกมาปล่อยเกม Darkwood ของพวกเขาลงบนเว็บไซต์ The Pirate Bay ที่หลายๆ คนรู้จักกันว่าเป็นแหล่งโหลดเกมหรือโปรแกรมต่างๆ ให้ไปเล่นกันฟรีๆ มันซะเลย




Darkwood เป็นเกมเอาตัวรอดสุดหลอน (Survival Horror) ตัวใหม่ที่เพิ่งวางจำหน่ายไปเมื่อสัปดาห์ก่อน มุมมองของเกมจะเป็นแบบ Top-Down โดยทีมพัฒนาเผยว่าพวกเขาอยากจะให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์หลอนๆ โดยไม่ต้องพึ่งฉาก Jumpscare ให้ตกใจเล่น ตัวเกมกำเนิดขึ้นเพราะทีมพัฒนาเกมนั้นกลัวเกินไปที่จะเล่นเกมน่ากลัวๆ ของคนอื่น ก็เลยสร้างเกมน่ากลัวในแบบของตัวเองขึ้นมาซะเลย

Maciej Gorny จาก Acid Wizard Studios ออกมาอธิบายว่าพวกเขาอยากจะให้ทุกคนได้เล่นเกมอย่างปลอดภัย ไร้ปัญหาใดๆ จึงเป็นที่มาของการกระทำที่แทบไม่มีใครกล้าทำ นั่นคือการเอาเกมของตัวเองอัพโหลดขึ้นไปใน The Pirate Bay เพื่อให้คนที่ไม่มีเงินแต่อยากเล่นสามารถเล่นได้อย่างปลอดภัย เพราะพวกเขาเหนื่อยใจกับการที่คีย์ของเกมนั้นชอบถูกเอาไปขายตามเว็บอันตราย เสี่ยงถูกโกง เลยออกมาแจกเองฟรีๆ เสียเลย

แต่ทาง Acid Wizard มีคำขอร้องเพียงอย่างเดียว คือ ถ้าหากเล่น Darkwood แล้วชอบก็ขอให้อุดหนุนเกมตัวเต็มกันด้วยล่ะ อาจจะตอนลดราคาผ่าน Steam, GOG หรือ Humble Store ก็ได้ ส่วนตัวเกมฟรีนั้นทางทีมพัฒนาก็ยืนยันมาแล้วว่าจะไม่มีอะไรมาหยุดผู้เล่นอย่างแน่นอน ใครที่สนใจตัวเกมแบบถูกลิขสิทธิ์ก็ตามไปกดกันที่ >>Steam<< แต่ถ้าอยากจะโหลดแบบฟรีๆ ก็เชิญได้ที่เว็บ >>The Pirate Bay << วันหยุดแบบนี้ของให้ Have Fun! นะครับทุกท่าน

ข้อมูลจาก gamespot

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US