ฟินรอเลย NetEase ยัน The Soul of Hunter มีเวอร์ชั่น ENG แน่นอน

ฟินรอเลย NetEase ยัน The Soul of Hunter มีเวอร์ชั่น ENG แน่นอน

หลังจากใช้เวลาปลุกปั้นมากว่า 3 ปี สำหรับ The Soul of Hunter (ชื่อภาษาจีน 猎魂觉醒) เกมล่ามอนตัวใหม่ใหญ่อลัง ผลงานการรังสรรจากค่าย NetEase ที่เพิ่งได้ฤกษ์ออกมาโชว์ตัวให้แฟนๆ กรี๊ดกร๊าดกันไปเมื่อช่วงงาน ChinaJoy 2017 ที่ผ่านมา โดยมีกำหนดการเตรียมเปิดให้บริการในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ที่ประเทศจีนกันก่อน แน่นอนว่าคำถามที่ตามมาคือแล้วจะมีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษออกมาโกอินเตอร์หรือเปล่า? ล่าสุด NetEase ได้ออกมายืนยันแล้วว่ามีแน่นอน ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนากันอยู่ คาดว่าจะเปิดตัวเวอร์ชั่น ENG ได้ในอนาคตอันใกล้นี้




สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก The Soul of Hunter นั้นแนะนำเลยว่าจับตาดูเกมนี้เอาไว้ให้ เพราะหากคุณเป็นคอเกมสายล่ามอนยักษ์แล้วล่ะก็คงไม่อยากพลาดเกมนี้เป็นแน่ โดยตัวเกมมาพร้อมกับภาพกราฟิก 3D แบบ High Quality สุดสมจริงทันสมัยตามสไตล์เกม next-generation ของแท้ มีระบบ กลางวัน-กลางคืน แสง เงา ต่างๆ ทำออกมาได้ค่อนข้างชมชัดดีเยี่ยม

มีเนื้อหาว่าด้วยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกตะวันตกยุคเวทย์มนต์เฟื่องฟู ที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์สุดชั่วร้าย และด้วยเหตุนี้ผู้เล่นจึงจะได้สวมบทเป็นนักล่ามอนฝีมือฉกาจ โดยระบบเกมเพลย์จะไม่เน้นไปที่การฟาร์มและการอัพเวลมากนัก แต่จะให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับการสำรวจและรวมกลุ่มกัน 4 คนไล่ล่ามอนยักษ์ เหมือนกับ Monster Hunter บน PC แทน

ตัวเกมจะไม่มีระบบสายอาชีพ แต่จะมีอาวุธพิเศษ 6 ชนิดมาให้เลือกใช้แทน ได้แก่ Greatsword, Gun Shield, Gauntlet, Staff, Bow และ Dual Swords โดยสามารถปรับแต่งและอัพเกรดอาวุธได้ด้วยการหาวัสดุต่างๆ จากการล้มมอนทั้งหลายลงได้นั่นเอง สนุกไปกับการล่าด้วยฟีเจอร์พิเศษอย่าง True Vision ดวงตาเทพเจ้าที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถมองทะลุ เพื่อค้นหาจุดอ่อนของมอนสเตอร์ขนาดใหญ่ได้ ทำให้เราสามารถเลือกใช้รูปแบบของอาวุธในโจมตีพวกมันได้อย่างแม่นยำ

นอกจากจะมีมอนสเตอร์ขนาดใหญ่มาให้ล่าหลายลิบชนิดแล้ว ทางผู้พัฒนายังบอกมาอีกว่าจะมีการอัพเดทมอนสเตอร์ตัวใหม่ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ที่สำคัญตัวเกมจะไม่มีระบบจำกัดเลเวล นั่นหมายความว่าเราสามารถลองโหมดเกมต่างๆ ได้ทันทีที่เข้าสู่โลกของ The Soul of Hunter ไม่ว่าจะเป็นโหมด PVE, PVP รวมถึงโหมดอื่นๆ อีกมากมาย มีระบบแชทด้วยเสียงแบบเรียลไทม์มารองรับสำหรับเกมเมอร์ที่อยากจะเม้าท์มอย หรือหาเพื่อนใหม่เพื่อออกไปล่ามอนด้วยกันก็ทำได้ทั้งนั้น เรียกว่า The Soul of Hunter จะกลายเป็นเกมล่ามอนบนมือถือฉบับสมบูรณ์ที่สุด ณ.เวลานี้

ข้อมูลจาก 2p.com

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US