มังกรหยก-Kung Fu 3D เผย 9 กระบวนท่าอัพเกรดขั้นเทพ

มังกรหยก-Kung Fu 3D เผย 9 กระบวนท่าอัพเกรดขั้นเทพ

มังกรหยก-Kung Fu 3D สุดยอดเกม Action RPG กำลังภายในบนมือถือ ที่เพิ่งเปิดยุทธภพให้เหล่าจอมยุทธ์ได้เข้าไปสัมผัสกันไปแบบสดๆ ร้อนๆ เชื่อว่าจอมยุทธ์หลายๆ คนก็คงจะกำลังตั้งหน้าตั้งตาฝึกปราณวิชากันอยู่ใช่ไหมล่ะ แต่หากใครอยากเทพเร็ววันนี้ GameWorld ก็มีเทคนิค 9 กระบวนท่าเด็ดๆ ที่ช่วยอัพเกรดให้แกร่งง่ายขึ้นมาฝาก จะเด็ดยังไงตามมาดูกันเลย

การอัพเกรด

การอัพเกรดในเกม มังกรหยก-Kung Fu 3D มีมากมายหลายวิธี วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีหลักๆที่ง่ายต่อการอัพเกรดกัน ตามกระบวนท่าทั้ง 9 ดังต่อไปนี้ (เช็คได้ตามหมายเลข)

กระบวนท่าที่ 1  : อัพ LV

วิธีการเข้า : เข้าไปที่หน้าจอมจอมยุทธ > อัพ LVส่วนนี้จะใช้ไอเทม ซาลาเปาในการอัพ LV ให้กับจอมยุทธได้  โดย LV จอมยุทธจะอัพได้ไม่เกิน LV ของทีม

กระบวนท่าที่ 2 : อัพสกิล

วิธีการเข้า : เข้าไปที่หน้าจอมจอมยุทธ  >อัพเลเวลสกิลอัพเลเวลสกิลด้วย Gold และแต้มสกิล โดยทุกๆ 1 นาทีจะได้แต้มสกิล 1แต้ม ดังนั้นอย่าลืมมาอัพเลเวลสกิลทุกๆ 20 นาที

กระบวนท่าที่ 3 : อัพจิตวิญญาณ

วิธีการเข้า : เข้าไปที่หน้าจอมจอมยุทธ  >จอมยุทธเงื่อนไข : ผ่านเนื้อเรื่องบทที่ 8ใช้วิญญาณยุทธที่แลกจากโหมดห้าจอมยุทธล้ำเลิศ มาอัพเกรดวิญญาณให้แข็งแกร่งขึ้นสูงสุด 30 ขั้น

กระบวนท่าที่ 4 ชีพจรสำนักพิเศษ

วิธีการเข้า : เข้าไปที่หน้าจอมจอมยุทธ  >ชีพจรสำนักพิเศษเงื่อนไข : ผ่านเนื้อเรื่องบทที่ 10ใช้ปราน(จากค่ายกลเกาะดอกท้อ)พัฒนากำลังภายในตามขั้นต่างๆ สูงสุด 30 ขั้น!

กระบวนท่าที่ 5 จับคู่ดินแดน

วิธีการเข้า : เข้าไปที่หน้าจอมจอมยุทธ  >จับคู่ดินแดนเพิ่มความสามารถให้กับจอมยุทธมากมายด้วยดินแดนฮีโร่ โดยเราจะต้องเครียร์เงื่อนไขการเลื่อนขั้นให้สำเร็จเสียก่อน โดยหลักๆ มี 4 อย่างด้วยกันคือ

  1. คุณภาพจอมยุทธ : ฝึกจิตวรยุทธให้ถึงขั้น (จากกระบวนท่าที่ 2)
  2. LV สกิล : อัพ LV สกิลให้ถึงขั้น (จากกระบวนท่าที่ 3)
  3. คุณภาพอุปกรณ์ : อัพเกรดอุปกรณ์ให้ถึงขั้น (กระบวนท่าที่ 7)
  4. LV อุปกรณ์ : อัพ LV อุปกรณ์ให้ถึงขั้น (กระบวนท่าที่ 7)

กระบวนท่าที่ 6 : ฝึกวรยุทธ (เลื่อนขั้นเพื่อเพิ่มสกิล)

วิธีการเข้า : เข้าไปที่หน้าจอมจอมยุทธ  > วิชาจิตรวรยุทธเราจะต้องสะสมจิตวรยุทธตามด่านเนื้อเรื่องต่างๆ มาอัพให้กับจอมยุทธของเรา เมื่อครบทั้งวงล้อ (6 ท่า) ให้กดปุ่มตรงกลางเพื่อทำการเลื่อนขั้น (ระดับ) และเพิ่มสกิลให้กับจอมยุทธของเรา มีดังนี้  เริ่มจากระดับ ขาว >เขียว>น้ำเงิน>ม่วง>ชมพู>ทอง>แดง* สกิลจะปลดล็อคเมื่อเลื่อนขั้นจอมยุทธเป็น สีเขียว ,เขียว+1,น้ำเงิน+2,ม่วง+2,ชมพู+1,ทอง

กระบวนท่าที่ 7  : อัพเกรดอุปกรณ์

วิธีการเข้า : เข้าไปที่หน้าจอมจอมยุทธ  >อุปกรณ์เงื่อนไข : ผ่านบท 2จอมยุทธทุกคนล้วนมีอุปกรณ์มาตั้งแต่เริ่มอยู่แล้วเหลือเพียงแค่อัพเกรดเท่านั้น โดยส่วนนี้อัพได้ 2 อย่างได้แก่1. LV อุปกรณ์ : กดรูป + เพื่ออัพ LV หรือกดปุ่มอัพเกรดคลิกเดียว2. คุณภาพอุปกรณ์ : คลิกที่อุปกรณ์ แล้วกดปุ่มใส่คลิกเดียวและหลอม จะทำการเพิ่มคุณภาพ (วัสดุหาได้จากด่านเนื้อเรื่องทั่วไป)

กระบวนท่าที่ 8 : พัฒนา

วิธีการเข้า : เข้าไปที่หน้าจอมจอมยุทธ  >พัฒนาในส่วนนี้เราจะต้องเก็บชิ้นส่วนวิญญาณจอมยุทธ (จากลานประลอง ,ด่านเนื้อเรื่อง ,รับสมัคร ฯลฯ) รวบรวมชิ้นส่วนให้ครบก็จะสามารถพัฒนาดาวของจอมยุทธไปอีกขั้นได้

กระบวนท่าที่ 9 : วาสนา

วิธีการเข้า : เข้าไปที่หน้าจอมจอมยุทธ  >วาสนาหากเรามีจอมยุทธหลายคน และมีคนที่มีวาสนาตรงกันกับจะได้รับโบนัสค่าพลังตามดาวของจอมยุทธที่มีวาสนาต่อกัน

เคล็ดลับ

จะเห็นได้ว่าหลายๆกระบวนท่าการอัพเกรดมีเงื่อนไขต้องผ่านด่านเนื้อเรื่องหรือเพิ่ม LV ทีมก่อน จึงจะเปิดใช้ฟังก์ชั่น ดังนั้นวิธีแรกที่จะทำให้เก่งได้คือการ “เล่น” เนื้อเรื่อง รีบผ่านไปให้ได้เร็วยิ่งดี เพราะจะได้เปิดฟังก์ชั่นมาอัพเกรดก่อน เก่งก่อน!คราวหน้าพบกันใหม่กับวิธีเก็บเพชรฟรีและใช้เพชรให้คุ้มที่สุด! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/KungFu3DTH

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

Tags: , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US