มาสักที Iron Sight เกมแนว Military FPS แห่งโลกอนาคต จ่อเปิด OBT ปลายเดือนนี้ - GameWorld.in.th

มาสักที Iron Sight เกมแนว Military FPS แห่งโลกอนาคต จ่อเปิด OBT ปลายเดือนนี้

author image by GM News | News Online Special Post AD | 0 Comments | 23 พ.ย. 2016 | เปิดดู

หลังจากเปิดทดสอบมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วจนถึงกลางปี 2016 ล่าสุดทาง Neowiz Games ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ที่ประสบความสำเร็จกับการพัฒนาและให้บริการเกมชูตติ้งออนไลน์ในประเทศเกาหลี ประกาศเตรียมเปิดสมรภูมิรบโลกอนาคตกับเกม Next-gen Military FPS นามว่า Iron Sight กันเสียที โดยช่วง OBT จะเริ่มเปิดฉากขึ้นใน วันที่ 29 พฤศจิกายน 2016 พร้อมกันนี้ก็ได้เปิดให้ผู้ที่สนใจหรือใครที่ถนัดภาษาเกาหลีและมีบัญชีของ Pmang อยู่แล้วก็สามารถดาวน์โหลดเกม client มาลงเครื่องรอเล่นกันก่อนได้เลยที่ >> Downloading Game Client <<

Iron Sight เป็นเกม Next-gen แนว Military FPS ผลงานจากทีมพัฒนา Wiple Games ที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเกมเอนจิ้นที่พัฒนาขึ้นเองชื่อว่า Iron Engine ธีมของเกมถูกเซ็ตขึ้นในโลกอนาคตปี 2025 ห้าปีหลังจากมนุษย์ต้องเผชิญกับภัยธรรมชาติคลื่นยักษ์สึนามิขนาดใหญ่เข้าทำลายพื้นที่ต่างๆ บนผืนโลก แต่แล้วความขัดแย้งในตะวันออกกลางได้ก่อตัวขึ้น เมื่อรัฐบาลในทวีปอเมริกาเหนือและยุโรปตะวันตกได้บรรลุข้อตกลงในการก่อตั้งกองกำลังพันธมิตรที่มีชื่อว่า NAF เพื่อผลักดันนโยบายฟื้นฟูประเทศ เข้ายึดครองดินแดนต่างๆ เกือบทั้งหมด แต่แผนการนั้นไม่ราบรื่นอย่างที่คิดเพราะได้เกิดการต่อต้านจากกองกำลังที่ชื่อ EDEN ที่มีความเข้มแข็งและได้รับการสนับสนุนจากบริษัทเอกชนยักษ์ใหญ่ในชื่อ PMC เพื่อปกป้องดินแดนและทรัพยากรทั้งหมดที่เหลืออยู่บนโลกการต่อสู้ระหว่างกองกำลัง NAF และ EDEN ได้ขยายวงกว้างไปตามพื้นที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก แต่ละฝ่ายได้นำเอาอาวุธและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยออกมาใช้ในการต่อสู้ที่มีมากกว่า 100 ชนิด และยังสามารถปรับแต่งได้อย่างอิสระ ตัวละครแต่ละตัวมีทั้งอาวุธหลักและรองให้เลือกสรรตามสถานการณ์ที่กำลังเผชิญหน้าในลักษณะการเล่นแบบ Tactical และ Skill ในการสนับสนุนเพิ่มความได้เปรียบ

นอกจากนี้ผู้เล่นยังได้สัมผัสประสบการณ์ที่สมจริงภายใต้ภาพกราฟฟิกที่สวยงาม สภาพแวดล้อมที่แตกต่างและเปลี่ยนแปลงตามธรรมชาติ แถมยังนำเอาการใช้อากาศยานไร้คนขับอย่าง Drone และการรบสมัยใหม่อย่างการทิ้งระเบิดทางอากาศด้วยเครื่องบินเข้ามาเป็นตัวชูโรงให้เกมนี้น่าเล่นและเข้ากับธีมโลกอนาคตสุดๆ ใครสนใจเกาะเราไว้ให้ดีมีความคืบหน้าเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบมารายงานให้ทราบทันทีครับผมIron Sight 10 Iron Sight 2 Iron Sight 8

ข้อมูลจาก – Official Site

Tags: , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US