มาเอง Tencent เปิดตัว PUBG Mobile Emulator โปรแกรมสำหรับเล่น PUBG Mobile บน PC

มาเอง Tencent เปิดตัว PUBG Mobile Emulator โปรแกรมสำหรับเล่น PUBG Mobile บน PC

หลังจาก PUBG Corp. ได้ประกาศจับมือกับ Tencent พอร์ทเอาเกมชื่อดังอย่าง PUBG ลงแพลตฟอร์มมือถือและตอนนี้ก็ได้มีการเปิดให้แฟนๆ เข้าไปไล่ยิงกันมาพักใหญ่แล้วนั้น และก็มีผู้เล่นหลายๆ คนเริ่มออกมาบ่นไม่พอใจที่โดนเอาเปรียบจากคนที่หันมาใช้โปรแกรมจำลองบนเครื่อง PC เพราะหากใครเป็นคอเกมแนว FPS คงรู้ดีว่าเวลาเล่นเกมแนวนี้บนมือถือ การควบคุมการยิงมันจะค่อนข้างลำบากกว่าการเล่นบนคอมพอสมควรเลย

ดังนั้น จึงทำให้หลายๆ คนหันมาใช้โปรแกรมจำลองบนเครื่อง PC ช่วยในการเล่น เพราะมีทั้งเมาส์และคีย์บอร์ดตัวช่วยที่จะทำให้การเล็งการควบคุมต่างๆ นั้นทำได้ง่ายกว่าและได้เปรียบกว่าเล่นบนมือถือหลายเท่า ด้วยเหตุนี้ทางทีมพัฒนาอย่าง Tencent ได้รับทราบถึงปัญหาดังกล่าว เลยออกมาประกาศเปิดตัว PUBG Mobile Emulator โปรแกรมสำหรับเล่น PUBG Mobile บน PC ด้วยตัวเองกันซะเลย

โดย PUBG Mobile Emulator นั้นจะเป็นโปรแกรมที่ใช้แยกผู้เล่นบนมือถือออกจากผู้เล่นบน PC ผ่านโปรแกรมช่วยเล่นที่ว่า (แต่ไม่มีบอกว่าสามารถใช้กับโปรแกรมช่วยเล่นบนเครื่อง PC ตัวอื่นๆ ด้วยหรือเปล่า) หลังจากนี้หากเราเข้าเล่นเกม PUBG Mobile ผ่าน Emulator ก็มีข้อความเด้งขึ้นมาดังภาพประกอบแจ้งว่า คุณจะถูกจับคู่กับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ใช้โปรแกรมจำลองแบบเดียวกันเท่านั้น ส่วนผู้เล่นที่ใช้มือถือก็จะเจอผู้เล่นที่ใช้มือถือด้วยกันนั่นเอง สรุปง่ายๆ ก็คือโปรแกรมจะทำการจับคู่กับผู้ใช้อุปกรณ์ที่ใกล้เคียงกันเพื่อให้การเล่นนั้นยุติธรรมมากที่สุด

ทั้งนี้ PUBG MOBILE Emulator นั้นจะมีรูปแบบการควบคุมใหม่ซึ่งค่อนข้างคล้ายกับเวอร์ชั่นของต้นฉบับบน PC แต่ถ้าหากใครเป็นเซียน PUBG บน PC อยู่แล้วก็น่าจะทำความเข้าใจและเรียนเรียนรู้ได้ง่ายล่ะนะ หากใครสนใจอยากลองก็สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ที่ >>Download PUBG Mobile Emulator << แต่ขอบอกไว้ก่อนนิดหนึ่งนะว่าโปรแกรมที่ปล่อยออกมายังเป็นเวอร์ชั่น BETA กันอยู่เท่านั้นนะ ดังนั้นหากจะคาดหวังความสมบูรณ์ 100% คงเป็นไปไม่ได้นะออเจ้า

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

ข้อมูลจาก gamerbraves

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US