มาแล้ว คลิปเกมเพลย์ Black Desert Mobile ส่งตรงจากรอบ Premium Test

มาแล้ว คลิปเกมเพลย์ Black Desert Mobile ส่งตรงจากรอบ Premium Test

มาแล้วนะเกมเพลย์ Black Desert Mobile ส่งตรงจากรอบ Premium Test บนเซิร์ฟเกาหลีเป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่ วันที่ 9 กุมภาพันธ์ถึง 11 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมา เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนด้วยเบอร์มือถือเกาหลีเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าคอเกมบ้านเราอดได้ลองเล่นตามระเบียบ แต่ไม่ต้องเสียใจไปนะครับ เพราะวันนี้ GameWorld มีคลิปเกมเพลย์มาให้ดูกันแบบเต็มๆ 5 คลิปรวด จะสมกับที่คาดหวังเอาไว้กันหรือเปล่าไปดูเองนะ







สำหรับเกม Black Desert Mobile (ชื่อภาษาเกาหลี 검은사막 모바일) นั้นจะถูกทำออกมาเป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่ทาง Pearl Abyss ใช้เวลาในการพัฒนาถึง 2 ปีและใช้ทีมผู้พัฒนากว่า 50 คน โดยมีการถอดเอาระบบต่างๆ ที่หลายคนคุ้ยเคยจากเวอร์ชั่น PC มาใส่ให้แบบครบๆ ไล่ตั้งแต่ ระบบปรับแต่ตัวละคร, ระบบการต่อสู้แบบ Non Target, ระบบ Life level, โหมดล่าสัตว์แบบโอเพ่นเวิร์ด, ท้าดวล Boss โลก, กิลด์วอร์ เป็นต้น




และในรอบ Premium Test ที่ผ่านมาก็มีการเปิดสายอาชีพมาให้แฟนๆ ได้เลือกเล่นถึง 5 อาชีพกันด้วย ได้แก่ Warrior, Ranger, Giant, Witch และ Vakyrie ขณะที่พื้นที่ก็มีเปิดมมาให้ลุยพอหอมปากหอมคอกันก่อน 3 พื้นที่ คือ Valenos, Serendia และ Neutral Zone อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งตัวละครได้อย่างอิสระไม่แพ้บน PC กันเลยทีเดียว







ขอบคุณคลิปดีๆ จาก Steparu.com

Tags: , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US