มาแล้ว เกมเพลย์ทางการ One Piece Bounty Rush โชว์สายอาชีพและการต่อสู้สุดมันส์

มาแล้ว เกมเพลย์ทางการ One Piece Bounty Rush โชว์สายอาชีพและการต่อสู้สุดมันส์

One Piece Bounty Rush เกมมือถือวันพีซภาคล่าสุดที่จะมาในแนว 4 vs 4 Team Battle Action ล่าสุดมีเกมเพลย์ตัวแรกมาให้ดูแล้วนะ ใครที่ยังนึกภาพไม่ออกว่าภาคนี้จะมาในแนวไหนนั้น คราวนี้ Bandai Namco มีภาพเคลื่อนไหวจากตัวเกมจริงๆ ปล่อยออกมาให้ส่องเต็มส่องเต็มตากันแล้ว จะเป็นยังไงไปชมกันเลย

https://www.youtube.com/watch?v=Ywv2AYumiO0&feature=share

One Piece Bounty Rush ภาคใหม่นั้นจะมีระบบการเล่นแบบดวลกัน 4vs4 โดยแต่ละทีมจะต้องช่วยกันสะสมเงินเบรี (ค่าเงินในเรื่องวันพีช) โดยระหว่างเล่นแต่ละทีมจะสามารถโจมตีผู้เล่นฝั่งตรงข้ามเพื่อขัดขาวงการเก็บเบรี รวมไปถึงป้องกันทีมไปด้วยในเวลาเดียวกัน หากจบแมตซ์แล้วทีมไหนสามารถเก็บเงินเบรีได้มากสุดก็จะเป็นฝ่ายชนะไป มีกลิ่นอายที่ใกล้เคียงกับโหมด Blackheart’s Bay ของเกมสุดมันส์อย่าง Heroes of the Storm อยู่ไม่น้อย

ส่วนภาคตัวละครนั้นแฟนๆ ก็จะได้พบกับตัวละครที่คุ้นเคยกันดีจากวันพีซมาให้เลือกเล่นกันแบบครบๆ อาทิ ลูฟี่ โซโล อุซป และ ซันจิ พร้อมพาร์ทเนอร์อย่าง คุโระ และคร็อกโคไดล์ เป็นต้น โดยแต่ละตัวก็มีสกิลท่าไม้ตายรวมถึงค่าความสามารถแตกต่างกันไปตามสายอาชีพ ได้แก่ Shooter, Fighter, Supporter และ Swordman

ซึ่งสงครามการป้องกันและแย่งชิงในเกมนี้ เราจะสามารถไล่เก็บเงินแบรีได้ 3 วิธีคือ จาก NPC ,โจมตีศัตรู และทำลายฐานของคู่ต่อสู้ได้สำเร็จ ตามที่เราได้เห็นในคลิปด้านลบเลยครับผม ส่วนกำหนดเปิดให้บริการถูกวางเอาไว้ในช่วงปี 2018 นี้ แต่จะเป็นช่วงไหนนั้นยังไม่มีความชัดเจน ยังไงก็รออัพเดทเพิ่มเติมกันอีกทีนะ

Tags: , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US