มาแล้ว เกมเพลย์แรกของ Titanfall Online ในรอบ CBT1 ที่เกาหลี - GameWorld.in.th

มาแล้ว เกมเพลย์แรกของ Titanfall Online ในรอบ CBT1 ที่เกาหลี

author image by GM News | News Online | 0 Comments | 18 ธ.ค. 2016 | เปิดดู

เริ่มรอบ Closed Beta ครั้งแรก “Frontier Test” ในประเทศเกาหลีกันไปแล้วเมื่อ วันที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมานี้เอง สำหรับ Titanfall Online เกมแนว FPS จากทางผู้พัฒนาอย่าง Nexon ที่ได้จับมือกับทาง EA และ Respawn Entertainment พัฒนาจากเกมกล่องให้กลายเป็นเกมออนไลน์ แต่ต้องบอกว่าน่าเสียดายที่เกมเมอร์บ้านเราอาจจะเข้าทดสอบยากเสียหน่อย เพราะคนที่จะเข้าทดสอบในรอบนี้ได้ต้องมีเบอร์มือถือเกาหลีและไปลงชื่อเอาไว้ก่อนนั่นเอง แต่ไม่ต้องเสีใจไปตอนนี้เราก็มีเกมเพลย์จากช่วงทดสอบครั้งนี้มาให้ดูกันแล้ว

Titanfall Online 06Titanfall Online นั้นก็จะคล้ายกับเกมชื่อดังอย่าง Call of Duty Online และ Borderlands Online โดยจะมีการเปิดให้บริการแบบ Free-to-Play ภายในเกมผู้เล่นก็จะได้สัมผัสกับฉากแอคชั่นการต่อสู้ในมุมมองบุคคลที่ 1 ของเจ้า Titanfall หุ่นยนต์ยักษ์สูง 24 ฟุตจากในซีรี่ย์ ที่เรานั้นสามารถเรียก Titan ลงมาช่วยต่อสู้ได้ ซึ่งตอนนี้จะมีมาให้เล่นกันก่อน 4 ตัว ได้แก่ Atlas, Ogre, Stryder และ Destroyer นอกจากนี้ระบบเกมเพลย์เท่าที่ดูนั้นรวดเร็วสะใจมากยังสามารถปีนป่ายกำแพงได้อย่างอิสระอีกด้วย

Tutorials:




Team Deathmatch Mode:




Consumer War Mode:




ภาพ Screenshots บางส่วน:Titanfall Online 01 Titanfall Online 02 Titanfall Online 03 Titanfall Online 04 Titanfall Online 05ข้อมูลจาก inven

Tags: , , , , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US