มาแล้ว PUBG Mobile เซิร์ฟจีน จัดอัปเดตเวอร์ชั่น 0.8.6 เพิ่มแผนที่ใหม่ Sanhok! - GameWorld.in.th

มาแล้ว PUBG Mobile เซิร์ฟจีน จัดอัปเดตเวอร์ชั่น 0.8.6 เพิ่มแผนที่ใหม่ Sanhok!

หลังจากเมื่อไม่กี่วันก่อนทาง TIMI ได้ทำการจัดอัปเดตใหญ่ปล่อยแผนที่ใหม่ Sanhok ให้แฟนๆ PUBG Mobile: Army Attack ได้เมามันส์กันไปแล้ว ล่าสุดทางค่าย Lightspeed and Quantum ก็ไม่น้อยหน้าจัดอัปเดตใหม่ครั้งใหญ่ตามมาติดๆ เช่นเดียวกัน พบกับแผนที่ใหม่ Sanhok ปืนใหม่ สกินปืนแบบใหม่ และอื่นๆ อีกมากมายใน PUBG Mobile ได้แล้ววันนี้ ใครสนใจตามไปจัดให้เมามันส์ได้เลยบนเซิร์ฟจีนนะจ๊ะ ส่วนเซิร์ฟไทยคาดว่าจะปล่อยตามมาเร็วๆ นี้




แต่เนื่องจากการอัปเดตครั้งนี้เป็นการอัพเดทครั้งใหญ่ ทางทีมงานจึงมีการแนะนำผู้เล่นเพื่อป้องกันการเด้งออกหรืออาการค้างของตัวเกมว่า หลังจากทำการอัพเดทเสร็จเรียบร้อยแล้วให้ผู้เล่นทำการรีบูทอุปกรณ์ก่อน และก่อนเข้าเกมให้ทำการปิดแอพอื่นที่ไม่จำเป็นซะก่อน นอกจากนี้การอัปเดตครั้งนี้ไม่ได้เป็นการบังคับอัปเดต จึงขอแนะนำผู้เล่นว่าควรใช้อินเทอร์เน็ตที่มีความแรงและสเถียรมากพอในการอัปเดต หากอินเทอร์เน็ตไม่เหมาะสมสามารถเลือกเล่นเวอร์ชั่นเก่าแล้วทำการอัปเดตที่หลังได้ แต่ก็จะทำให้ไม่สามารถเข้าแผนที่ใหม่และเล่นร่วมกับผู้เล่นที่ทำการอัปเดตแพทช์แล้วได้นั่นเอง ส่วนรายละเอียดการอัปเดตในครั้งนี้มีอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกันครับ

แนะนำพื้นว่างสำหรับการอัปเดต

  • ระบบ Android: หากอัปเดตจากไฟล์ที่มีอยู่ในเครื่องจำเป็นต้องมีพื้นที่ว่างอย่างน้อย 2.8G หากดาวน์โหลดใหม่จำเป็นต้องมีพื้นที่ว่างอย่างน้อย 4G ขึ้นไป
  • ระบบ iOS: จำเป็นต้องมีพื้นที่ว่างอย่างน้อย 2.3G ขึ้นไป

ของรางวัลที่จะได้รับหลังการอัปเดต

  • หลังจากผู้เล่นทำการอัพเดทแพทช์แล้วจะได้รับ เสื้อยืดแขนยาวปีกเหยี่ยว (ถาวร) , 3888 ทอง , การ์ดทองสองเท่า 3 วัน ระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่วันที่ 5 – 14 ก.ค. 2018

เพิ่มแผนที่ใหม่ Sanhok

  • เพิ่มแผนที่ใหม่ Sanhok (ป่าฝน) ขนาด 4×4 ที่หลายคนรอคอย สามารถเข้าไปเล่นได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยหลังจากทำการอัปเดตแล้ว ผู้เล่นจะสามารถคลิกเลือกแผนที่ Sanhok ได้จากเมนูโหมดคลาสสิก

ปืนใหม่และอุปกรณ์ใหม่

  • เพิ่มปืนไรเฟิลจู่โจม QBZ โดยใช้กระสุน 56 มม. และจะสุ่มได้ในแผนที่ Sanhok และในขณะเดียวกันก็จะไม่สามารถหาปืน SCAR-L บนแผนที่ Sanhok ได้เช่นกัน
  • สามารถสุ่มรับ ปืนไรเฟิลซุ่มยิง M24 ได้จากในแผนที่ และยังมีการปรับความสมดุลของดาเมจด้วย
  • เพิ่มอุปกรณ์ของปืนลูกซอง – ปากกระบอกแบบปากเป็ด ใช้ได้กับปืน S1897 และ S12K สามารถลดขอบเขตการกระจายของกระสุนในแนวตั้งได้
  • เพิ่มปืนพลุ ในเวอร์ชั่นนี้ทีมพัฒนาได้ทำการเพิ่มปืนพลุที่หลายคนเรียกร้องเข้ามาให้ด้วย ถ้าหากยิ่งปืนพลุขึ้นฟ้าในวงกลมสีขาวจะสามารถเรียกซุปเปอร์แอร์ดรอปได้ ส่วนข้างนอกวงกลมสีขาวจะสามารถเรียกรถจิ๊ปกันกระสุนได้ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเก็บได้ในแผนที่คลาสสิกทุกวันในช่วง 17:00 – 23:00 น. เท่านั้น

เพิ่มสกินปืน

  • ในเวอร์ชั่นใหม่นี้ตัวเกมได้มีการเพิ่มสกินของปืนอย่าง SCAR-L ,UZI ,AKM ,UMP9 เข้ามาให้ด้วย

ลิ้งค์ดาวน์โหลดสโตร์จีน

 

ข้อมูลจาก pg.qq.com

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US