มาแว้ววว! Areal เกม RPG สุดโมเอะที่หลายคนรอคอย เปิดให้บริการแล้ววันนี้

มาแว้ววว! Areal เกม RPG สุดโมเอะที่หลายคนรอคอย เปิดให้บริการแล้ววันนี้

author image by GM News | Mobile News | 0 Comments | 01 มิ.ย. 2017 | เปิดดู

Areal-ผจญภัยไปด้วยกันเถอะ เกมมือถือแนว เทิร์นเบส RPG ที่ค่ายเกมแห่งฝัน GameDreamer ได้จับมือร่วมกับทาง SNK และได้รับลิขสิทธิ์แท้ในการนำเข้า 4 ตัวละครดังจากเกม The King of Fighters มาร่วมแจมอย่างคับคั่งนั้น ล่าสุดตัวเกมได้เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android สโตร์ไทย ใครรออยู่จัดโลดดดดดด




สำหรับ AREAL นั้นจะถูกทำออกมาเป็นเกมมือถือแนว RPG ที่ผู้เล่นจะได้ออกไปผจญภัยในดินแดนที่มีชื่อเรียกว่า AREAL ท่องโลกกว้างไปพร้อมกับคู่หูสุดเท่ เสียงพากย์ตัวละครที่คุ้นเคย รวมถึงเหล่าสัตว์เลี้ยงตัวน้อยสุดโมเอะ ที่มีรูปร่างและสกิลหลากหลายรูปแบบให้ผู้เล่นได้ครอบครอง ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ผู้เล่นยังสามารถอัพเกรดได้สูงถึง 3 ร่างกันไปเลย

นอกจากนี้ยังได้รับลิขสิทธิ์แท้ในการนำเข้า 4 ตัวละครดังจากเกม The King of Fighters อย่าง อิโอริ ยางามิ, ไม ชิรานุอิ, ฮาโอมารุ และนาโครูรู มาเป็นตัวละครคู่หูในโลกสุดแฟนตาซีอย่าง AREAL อีกด้วย แถมยังคว้าเอานักพากย์ชั้นนำของญี่ปุ่นมาให้เสียงประกอบเกมนี้กันอีกด้วย และนักพากย์เสียงนั้นก็มีดีกรีเคยให้เสียงพากย์ในการ์ตูนยอดฮิตที่ใครหลายคนรู้จักกันดีอย่าง “Naruto-นินจาจอมคาถา” , “นัตสึ ดรากูนีล-Fairy Tail” , “ปิกาจู-โปเกมอน” มาลงเสียงบรรยายผ่านตัวละคร NPC ในเกมให้แบบจัดเต็ม

ตัวละครลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่นเชียวนะ!

นักพากย์ที่เคยพากย์การ์ตูนดังๆ อย่าง นารูโตะ ก็มาให้เสียงพากย์ตัวละครด้วย

ว้าว! Evolution เหล่าสัตว์เลี้ยงได้ด้วย

ลิ้งค์ดาวน์โหลด

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/AREALGDTH

Tags: , , , , , , , , , , ,

Advertisement




Advertisement




LIKE US